:::     :::

โจนส์เผยรู้สึกดีหลังคาวบอยส์ออกสตาร์ท2-0

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างทำ 2 ทัชดาวน์นำ ดัลลาส คาวบอยส์ สยบ นิวยอร์ค เจ็ตส์ คว้าชัยชนะตลอด 2 เกมแรกของซีซั่น 2023

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยหลังเกมเปิดบ้านทุบ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 30-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกดีหลังการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 2-0 จากชัยชนะเหนือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ต่อด้วยเกมสยบ 'แก๊งค์ กรีน' ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก คาวบอยส์ ทำผลงานอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง ขว้างคอมพลีต 31 จาก 38 ครั้ง ระยะ 255 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 112.2 ขณะที่ปีกนอก ซีดี แลมบ์ รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 143 หลา แต่ไม่มีสกอร์ สองทัชดาวน์เป็นผลงานของสองปีกใน เจ็ค เฟอร์กูสัน และ ลุค ชอนเมคเกอร์ ส่วน แบรนด้อน ออเบรย์ เตะฟิลด์โกลเข้าทั้ง 5 ครั้ง 

'ผมชอบวิธีที่เราทำมันในรูปแบบที่แตกต่างกัน นั่นเป็นสิ่งที่ดี' โจนส์ กล่าว 'ผมรู้สึกมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมคิดว่าเราได้เห็นปัจจัยพื้นฐานมากมายของทีม ทีมพิเศษ, ทีมบุก, ทีมรับ บางอย่างที่เราใส่เข้าไป เรากำลังพยายาม เรากำลังใช้มัน'

ส่วน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวหลังเกมป้องกันทำ 3 อินเตอร์เซปน์จาก เจย์รอน เคียร์ส, เทรวอน ดิ๊กก์ส และ แมลิค ฮูคเกอร์ ว่า 'เราออกสตาร์ทได้อย่างโดดเด่น ความกดดันและประเด็นต่างๆอยู่ในระดับที่น่าเหลือเชื่อ หลังจากผ่านไป 2 เกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด