:::     :::

ไจแอนท์สเร่งครึ่งหลังแซงชนะคาร์ดินาลส์

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม เกโน่ เตะฟิลด์โกลระยะ 34 หลาในช่วงท้ายเกมนำ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยเหนือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 31-28

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เร่งเครื่องช่วงครึ่งหลังจากการขว้าง 2 ทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์ของควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะเหนือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 31-28 จากการตามหลังในครึ่งแรก 0-20 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โจนส์ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 37 ครั้ง ระยะ 321 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ จอมทัพยักษ์น้ำเงินยังถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 59 หลาและทำอีกหนึ่งสกอร์ พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะเหนือ คาร์ดินาลส์ 31-28 จากการเตะฟิลด์โกลระยะ 34 หลาของ แกรม เกโน่ 

ไจแอนท์ส ซึ่งตามหลังในช่วงครึ่งแรก 0-20 รวมถึงการปราชัยต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ 0-40 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลายเป็นการเสียรวมกันถึง 60 คะแนน ก่อน โจนส์ จะถือบอลวิ่งทำทัชดาวน์และเป็นคะแนนแรกของยักษ์น้ำเงินในซีซั่นนี้ นั่นเป็นการเสียคะแนนมากสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ตามหลัง โคลท์ส ที่เคยเสียรวมกัน 86 คะแนนในปี 1978 และ เร้ดเดอร์ส ที่เสียรวมกัน 99 แต้มในปี 1961 

'มันเกี่ยวกับการดำเนินการ' โจนส์ กล่าว 'คุณไม่สามารถสร้างอารมณ์หรือคิดเกี่ยวกับสิ่งอื่นใดนอกเหนือจากงานของคุณได้จริงๆ และนั่นคือการดำเนินการ มุ่งความสนใจไปแต่ละเพลย์ ณ เวลานั้นและอยู่ในเพลย์นั้น'

มันเป็นการคัมแบ็กครั้งใหญ่สุดของ ไจแอนท์ส นับตั้งแต่ปี 1949 ที่เคยตามหลังคู่แข่ง 21 คะแนน ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากับ คาร์ดินาลส์ เช่นเดียวกันในเกมที่ทั้งคู่พบกันในปี 2011 

'ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นที่มีสภาพจิตใจแข็งแกร่งในทีมของเราและโค้ช' ไบรอัน เดโบลล์ เฮดโค้ช ไจแอนท์ส กล่าว 'มันไม่ง่ายเสมอไปที่จะมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เมื่อคุณตามหลัง 60-0 หลังผ่านไปเกมครึ่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด