:::     :::

เบิร์นลีย์ได้แต้มแรกบุกเสมอเจ้าป่า1-1

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลีย์ หนึ่งในทีมน้องใหม่เก็บคะแนนแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้แล้วหลังบุกเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ในเกมที่ออกนำก่อนโดนตามตีเสมอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่น ฟอเรสต์ ยังคงมี  ไตโว อโวนิยี่ เป็นความหวังในเกมรุก ส่วน เบิร์นลีย์ ที่ยังแพ้รวดตลอด 4 นัดแรกส่ง  เซกี อัมดูนี่ ล่าตาข่ายกับ ไลล์ ฟอสเตอร์

ฟอเรสต์ เป็นฝ่ายสร้างโอกาสในเกมรุกได้มากกว่า เพียงแต่ไม่สามารถเจาะประตูได้ ขณะที่ เบิร์นลีย์ ทำได้เฉียบคมมากกว่าสามารถขึ้นนำก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรก

ประตู 1-0 ของ เบิร์นลีย์ ได้จากการลุยทางฝั่งซ้ายของ ลูก้า โคเลโอโช่ ก่อนปาดไปหน้าประตู ไลล์ ฟอสเตอร์ ยิงโดนไม่เต็ม แต่ก็ยังมี เซกี อัมดูนี่ วิ่งมาหวดเต็มข้อส่งบอลผ่านมือ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ตุงตาข่าย

ครึ่งหลัง ฟอเรสต์ ตามตีเสมอได้ในนาที 61 ไตโว อโวนิยี่ พักอกเอาบอลลงในเขตโทษก่อนไหลย้อนให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แตะเข้าขวาก่อนบรรจงปั่นโค้งส่งบอลกระแทกเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสุดยอด 

นาที 73 เบิร์นลีย์ เกือบนำอีกรอบเมื่อแนวรับเจ้าถิ่นโหม่งเคลียร์บอลไม่ดีตกเข้าทาง อานาสส์ ซารูรี่ ได้วอลเลย์เน้นๆ ในเขตโทษ ทว่าซัดโด่งข้ามคานน่าเสียดาย

ทีมเยือนส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 76 เมื่อ ซานเดอร์ เบิร์ก วิ่งโฉบตัดหน้าเอาบอลได้ก่อน สกอตต์ แม็คเคนน่า ก่อนปาดเข้ากลางให้ ไลล์ ฟอสเตอร์ วิ่งมายิงจ่อๆ ทว่าผู้ตัดสินเช็กจอวีเออาร์ชี้ขาดว่าบอลโดนมือ เบิร์ก ตอนพักบอลจึงริบประตูคืน

ช่วงทดเจ็บ เบิร์นลีย์ เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ไลล์ ฟอสเตอร์ เจตนาชักศอกใส่ ไรอัน เยตส์ ในจังหวะพัวพันแย่งบอลในเขตโทษ แต่จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 เบิร์นลีย์ เก็บคะแนนแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด