:::     :::

การ์บาฆาลส่อพลาดดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ทำท่าว่าจะพลาดใช้งาน ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวหลักในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมาดริดวันอาทิตย์นี้

อารานชา โรดรีเกซ นักข่าวสาวสายเรอัล มาดริด แห่งโกเป รายงานว่า การ์บาฆาล ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อตอนซ้อมเมื่อวันอังคาร หนึ่งวันก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก พบ อูนิโอน เบอร์ลิน

รายงานระบุว่า การ์บาฆาล มีปัญหาที่กล้ามเนื้อเพียงเล็กน้อย แม้ยังไม่มีการตรวจอาการบาดเจ็บครั้งนี้ แต่ดูเหมือนว่าแบ็กขวาวัย 31 ปี ที่ลงตัวจริงทั้ง 5 เกมแรกในลาลีกา ฤดูกาล 2023-24 จะพลาดเกมกับ อูนิโอน เบอร์ลิน สโมสรบุนเดสลีกา เยอรมนี วันพุธนี้

ซ้ำร้ายยังอาจรวมถึงเกมใหญ่ลาลีกาที่ เรอัล มาดริด จะบุกเยือน แอตเลติโก มาดริด ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมาดริดที่สนามซิวิตาส เมโตรโปลีตาโน่ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน

ล่าสุด เดียริโอ อาส รายงานตรงกันเรื่องอาการบาดเจ็บของ การ์บาฆาล พร้อมเสริมว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้น่าจะใช้เวลาพักฟื้นราว 10 วัน นอกจากเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด แล้ว ยังอาจรวมถึงเกมลาลีกา กลางสัปดาห์ถัดไปที่ เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลาส ปัลมาส วันพุธที่ 27 กันยายน

ทั้งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงแบ็กขวาในฤดูกาลนี้เลย ดังนั้น ลูกัส บาซเกซ มีโอกาสเสียบแทนตำแหน่งของ การ์บาฆาล มากที่สุด แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะใช้กัปตันทีมสารพัดประโยชน์ นาโช่ เฟร์นานเดซ หากต้องการเกมรับที่แน่นขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด