:::     :::

นากัวสร้างสถิติปีกนอกรุคกี้รับบอลมากสุดใน2เกมแรก

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พูก้า นากัว ปีกนอกรุคกี้ของ แอลเอ แรมส์ สร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลหลังการรับบอลรวมกัน 25 ครั้งจากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น

พูก้า นากัว ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ของ แอลเอ แรมส์ สร้างผลงานอันน่าทึ่งในเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 23-30 ด้วยการรับบอล 15 ครั้ง ระยะ 147 หลา นั่นทำให้เขารับบอลรวมกัน 25 ครั้งจากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นกลายเป็นสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากพีเอสพีเอ็น 

ผ่านมา 2 สัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 นากัว ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำลีกจากการรับบอลรวมกัน 25 ครั้ง ระยะ 266 หลา โดยปีกนอกรุคกี้รับบอล 15 จากการตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด 20 ครั้ง ทำระยะ 147 หลา จนได้รับคำชื่นชมจากเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ 

'เกมนี้สมเหตุสมผลสำหรับเขา ทั้งร่างกายและจิตใจ ทำงานหนักมาก เขาเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นมาก เขาถามคำถามมากมาย และเขามีคนดีๆที่สามารถพึ่งพาได้' แม็คเวย์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 22 ปี 

'สายสัมพันธ์ของเขากับ แม็ทธิว พวกเขาสามารถเชื่อมโยงสิ่งต่างๆไว้ด้วยกัน ผมคิดว่านั่นเป็นแง่บวกอย่างแท้จริง และ พูก้า จะพัฒนาต่อไป' 

การรับบอล 15 ครั้งของเขาในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นผลงานดีสุดในหนึ่งเกมของผู้เล่นรุคกี้ การรับบอลทั้งหมด 25 ครั้งของเขาในการเล่น 2 เกมแรกยังเป็นผลงานของปีกนอกรุคกี้มากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล และเป็นรุคกี้ที่รับบอลมากสุดใน 2 เกมแรกดีกว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ที่เคยรับบอล 23 ครั้งใน 2 เกมแรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อปี 2014 

นากัว ยังเป็นผู้เล่นคนที่ 5 และรุคกี้คนแรกในยุค ซูเปอร์ โบวล์ ด้วยการรับบอลอย่างน้อย 10 ครั้ง ทำระยะอย่างน้อย 100 หลาจากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น เช่นเดียวกับ คูเปอร์ คัปป์ (2022), ไมล์ส ออสติน (2010), ไอแซ็ค บรูซ (1998) และ อันเดร ไรสัน (1994) 

'ผมไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น' นากัว กล่าว 'แต่ความสำเร็จของผมจะเกิดขึ้นเมื่อทีมชนะ ดังนั้นผมตื่นเต้นสำหรับเราที่จะกลับมาและเมื่อเราสามารถชนะได้ สัปดาห์ที่ผ่านมามันเยี่ยมมาก ผมมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง ดังนั้นมันจึงเจ๋งมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด