:::     :::

โตนาลี่เผยจะจำไม่ลืมแฟนมิลานต้อนรับดี

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล เอซี มิลาน ให้การต้อนรับ ซานโดร โตนาลี่ อย่างอบอุ่นจนมิดฟิลด์วัย 23 ปีเผยว่าจะจดจำเหตุการณ์นี้ไปอีกนาน

ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนของ นิวคาสเซิ่ล เปิดเผยว่าการกลับมาที่ ซาน ซีโร่ พร้อมเสียงปรบมือต้อนรับจากแฟนๆ เอซี มิลาน เป็นสิ่งที่เขาจะจดจำตลอดไป หลังทีมสาลิกาบุกมายันเสมอทีมปีศาจแดง-ดำ 0-0 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

เอซี มิลาน ปล่อย โตนาลี่ ย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนมิดฟิลด์วัย 23 ปีจะหวนคืนถิ่น ซาน ซีโร่ ในฐานะคู่แข่ง แต่แฟนๆทีมปีศาจแดง-ดำยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งการร้องเพลงระหว่างการวอล์มอัพ และแฟนบอลยังปรบมือให้นักเตะตอนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม 

'ผมจะนำการโอบกอดนี้ของ ซาน ซีโร่ ติดตัวผมไปนานๆ' โตนาลี่ กล่าว 'มันเป็นสิ่งที่ผมจะจดจำตลอดไป คุณคาดหวังว่ามันจะยอดเยี่ยม แต่เมื่อคุณอยู่ที่นั่น มันจะแตกต่างออกไป วันของเกมผ่านไปเร็วมาก แต่ผมพยายามสนุกทุกนาที'

'ผมไม่สามารถปิดบังความหลงใหลในมิลานได้ ผมไม่ได้ปิดบังมันตอนที่ผมอยู่ที่ เบรสชา หรือเล่นให้ มิลาน และตอนนี้ผมก็ไม่แม้ผมจะอยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล ก็ตาม'

'มันเป็นไปไม่ได้หรือเป็นที่พึงปรารถนาที่จะซ่อนความหลงใหลนี้ไว้'

นิวคาสเซิ่ล ยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียวจากความพยายาม 8 ครั้ง และมันยังเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ทีมสาลิกายังสามารถกลับออกมาจาก ซาน วีโร่ พร้อมหนึ่งคะแนน เมื่อพิจารณาจากคู่แข่งอีกสองทีมในกลุ่มอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับ เอซี มิลาน ที่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากเกมนี้ 

'นี่เป็นกลุ่มที่ซับซ้อนที่สุด เนื่องจากทั้ง 4 ทีมสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ วัตถุประสงค์ในการมาที่นี่คือการเก็บคลีนชีต และเราบรรลุเป้าหมายนั้น'

'ผมเห็น มิลาน ทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นด้วยยากและสามารถวิ่งจากกรอบเขตโทษมาหาเราด้วยการจ่ายบอลเพียงไม่กี่ครั้ง' โตนาลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด