:::     :::

โกลลาซิโอโขกทดเจ็บตามเจ๊าหมีระทึก1-1

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน โปรเวเดล นายทวาร ลาซิโอ กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อเติมเกมรุกขึ้นมาโหม่งทำประตูในวินาทีสุดท้ายของการทดเจ็บตีเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 แบ่งแต้มอย่างสุดระทึก

แอต.มาดริด เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ในนาที 29 จากการทำเกมรุกฝั่งขวา นาอวล โมลิน่า ขึ้นมาดึงจังหวะแล้วจ่ายมาตรงกลางให้ ปาโบล บาร์ริออส ยิงไกลแฉลบทำให้ โปรเวเดล ขาตายไม่สามารถเซฟได้

สถานการณ์ของ ลาซิโอ ไม่สู้ดีเมื่อในนาที 38 ต้องมาเสีย ลูก้า เปลเลกรินี่ ที่บาดเจ็บ ต้องส่ง มานูเอล ลาซซารี่ ลงแทน และจบครึ่งแรกด้วยการตามหลังผู้มาเยือน 0-1  

ต้นครึ่งหลัง แอตฯ มาดริด เกือบมอบโชคเมื่อ ยาน โอบลัค จะจ่ายยาวจากเขตโทษตัวเองแล้วไม่ดีไปติด อันแดร์ซอน โหม่งมาให้ ชิโร อิมโมบิเล่ ในเขตโทษได้ยิงแต่ยังตรงตัว โอบลัค

นาที 71 ตราหมีเกือบได้เพิ่มหลังบุกสวนขึ้นมาทางขวา อองตวน กรีซมันน์ เลือกจ่ายให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ ใกล้ตามด้วยปาดเข้ากลางเขตโทษบอลหลุดหา ลิโน่ จับแล้วยิงแต่ อีวาน โปรเวเดล ออกมาปิดมุมเซฟเยี่ยม

เกมทำท่าว่าจะเป็นชัยชนะของ แอต.มาดริด แต่แล้วเฮือกสุดท้ายของการทดเจ็บ ลาซิโอ ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ หลุยส์ อัลแบร์โต้ หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ อีวาน โปรเวเดล ผู้รักษาประตูของทีมที่เติมขึ้นมาข่วยเกมรุก กระโดดโขกบอลผ่านมือ โอบลัค เข้าไปอย่างสวยงาม

จบเกม ลาซิโอ ตามตีเสมอ แอต.มาดริด อย่างบีบหัวใจจากประตูอันเหนือความคาดหมายของผู้รักษาประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด