:::     :::

ไก่ไร้เงื่อนไขซื้อคืนเคนโดยตรงแม้เลวี่อ้าง

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ถูกแฉว่าไม่มีเงื่อนไขซื้อคืน แฮร์รี่ เคน โดยตรง แม้ว่า แดเนียล เลวี่ จะเพิ่งออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวอย่างน่าตื่นเต้น

โอกาสที่ เคน จะกลับคืนสู่ ไก่เดือยทอง อย่างน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคาร หลังจากที่ เลวี่ ประธานสโมสรยืนยันกับแฟนบอลว่าทีมมีเงื่อนไขการซื้อคืนในข้อตกลงที่ขายกองหน้าทีมชาติอังกฤษให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม แม้แหล่งข่าวหลายแห่งได้รายงานการประกาศต่อสาธารณะของ เลวี่ แต่เขาก็ได้ระบุกับ เดลี่ เมล ว่าแม้จะมีกลไกที่สามารถเปิดประตูให้ สเปอร์ส เซ็นสัญญากับ เคน อีกครั้งได้ แต่เชื่อว่าสิ่งที่สามารถอำนวยความสะดวกนี้ไม่ใช่เงื่อนไขการซื้อคืนแบบง่ายๆ

แหล่งข่าวอ้างว่าเงื่อนไขดังกล่าวจะทำให้ สเปอร์ส เป็นเพียงอ็อปชั่นแรกที่เข้าหาตัว เคน หากเขาจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ขณะเดียวกันก็เชื่อว่ามันไม่ได้ระบุถึงตัวเลขราคาที่เจาะจง ซึ่งหมายความว่า ไก่เดือยทอง ยังคงต้องเจรจาค่าตัวกับ เสือใต้ อยู่ดี ทั้ง สเปอร์ส และตัวแทนของ เคน ก็ยืนยันถึงรายละเอียดข้อนี้

อย่างไรก็ตาม ที่ชัดเจนกว่านั้นก็คือมีข้อสงสัยว่า เคน จะพิจารณากลับไปยังลอนดอนเหนือด้วยหรือไม่ ในขณะที่ เลวี่ ยังคงเป็นใหญ่ในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

สเปอร์ส เสียสถานะในการตัดสินอนาคตของ เคน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากดาวเตะวัย 30 ปี เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา

นั่นหมายถึงโอกาสที่ เคน จะจากไปแบบไร้ค่าตัวในปี 2024 มีความเป็นไปได้อย่างแท้จริง แม้ เลวี่ จะต้องการให้เขาต่อสัญญาใหม่ แต่กองหน้ากลับไม่แสดงท่าทีถึงความต้องการเดียวกันนั้น

จากผลดังกล่าว มีการอ้างว่า เลวี่ เจอกับสถานการณ์ที่ยากในการจัดการเรื่องของ เคน เนื่องจากชัดเจนว่าเขามีเพียงสองทางเลือกคือขายหรือเสีย เคน ไปแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

เมื่อ เลวี่ ยอมให้ เคน ย้ายไป บาเยิร์น ในที่สุด ก็มีการอ้างว่าประธาน สเปอร์ส กลับเปลี่ยนใจในส่วนของข้อตกลงที่ เคน และสโมสรบุนเดสลีกาเชื่อว่าตกลงกันได้แล้ว

นั่นทำให้กองหน้ารายนี้ต้องพลาดเที่ยวบินที่ถูกจองเอาไว้ทีแรกในการเดินทางไปเยอรมัน ทำให้เกิดความล่าช้าในการหาข้อสรุป

นอกจากนี้ เคน ยังถูกบล็อกไม่ให้กลับเข้าไปในศูนย์เอนฟิลด์ ของ สเปอร์ส อีกครั้งในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เขาจะจากไป แม้ว่าสโมสรจะยืนยันว่ามันไม่เหมาะสมที่เขาจะเป็นส่วนหนึ่งในการซ้อมหลังจากสโมสรตอบรับค่าตัวจาก บาเยิร์น แล้ว

ทั้งหมดที่ว่ามานี้เชื่อว่าทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง เคน และ เลวี่ กลายเป็นตึงเครียดไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด