:::     :::

เดโบลล์เผยบาร์คลี่ย์มีโอกาสวิ่งใส่นายเนอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่ตัดโอกาสของ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ที่จะลงเล่นเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันพฤหัสฯนี้

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่ปิดโอกาสที่ ซาควอน บาร์คลี่ย์ จะหวนคืนสนามในเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันพฤหัสฯนี้ แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะบาดเจ็บข้อเท้าจากการแซงชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมยังไม่ได้บอกว่าตัดเขาออกไปแล้ว' เดโบลล์ กล่าวถึง บาร์คลี่ย์ 'เขาฟื้นตัวเร็วมาก วันนี้เขารู้สึกดีขึ้นมาก ผมเพิ่งคุยกับเขา เรามารอดูกันว่าเขาจะอยู่ที่ไหน'

แม้ เดโบลล์ จะมองโลกในแง่ดี แต่ บาร์คลี่ย์ ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมในวันอังคารเนื่องจากการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าในเกมชนะ คาร์ดินาลส์ 31-28 หลังการถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ระยะ 63 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 6 ครั้ง ระยะ 29 หลาและทำอีกหนึ่งสกอร์เมื่อวันอาทิตย์ 

อย่างไรก็ตามเฮดโค้ช ไจแอนท์ส เชื่อว่า บาร์คลี่ย์ มีการพัฒนาอย่างมากและอาจมีโอกาสลงเล่นเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก ในวันพฤหัสฯนี้ โดยผู้เล่นแต่ละคนจำเป็นต้องได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกันไปตามวิธีการรักษาอาการบาดเจ็บของพวกเขา

'กับทุกการบาดเจ็บ จนกว่าคุณจะอยู่กับผู้เล่น (และ) คุณเห็นผู้เล่นคนนั้น ผมไม่รู้ คุณอาจรักษาแตกต่างจากที่ผมรักษาเล็กน้อย ผมอาจจะรักษาแตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นรักษานิดหน่อย' เดโบลล์ กล่าว 'ซาควอน ดีกว่าที่ผมคิดไว้มาก หรือคนอื่นๆ คิดว่าเขาจะเป็นไปได้ในวันนี้ เขาอาจจะรักษาตัวแตกต่างไปจากผู้เล่นคนอื่นเล็กน้อยก็ได้หากคุณต้องการ'

'ดังนั้นเราจะใช้เวลาร่วมกับเขาแบบวันต่อวัน และถ้าเขาสามารถทำได้ก็จะเยี่ยมมาก ถ้าเขาทำไม่ได้ เราจะดูว่าเขาจะดีขึ้นในสัปดาห์หน้าหรือไม่ และเราจะพามันไปทีละวัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด