:::     :::

การ์ดเนอร์-จอห์นสันกล้ามอกฉีกพักไม่มีกำหนด

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ น่าจะเสีย ซี.เจ.การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังเซฟตี้วัย 25 ปีกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดจากเกมกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ซี.เจ. การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต้องพักแบบไม่มีกำหนด หลังเซฟตี้วัย 25 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 31-37 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ทำ 13 แท็คเกิ้ลและปัดบอล 2 ครั้งจากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น 2023 ก่อนเซฟตี้ประสบการณ์จะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดในเกมพ่าย ซีฮอร์คส์ และต้องพักแบบไม่มีกำหนด โดยคาดว่าเซฟตี้วัย 25 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอด 15 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลัง ไลออนส์ ส่งผู้เล่นเข้าบัญชีบาดเจ็บอย่างเป็นทางการ 

การสูญเสีย การ์ดเนอร์-จอห์นสัน จะเปิดโอกาสให้รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ไบรอัน แบรนช์ รวมถึงสองผู้เล่นประสบการณ์ เทรซี่ย์ วอล์คเกอร์ และ ไอเฟียตู เมลิฟอนวู จะก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้น 

การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 เล่นอาชีพ 3 ปีแรกกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนจะถูกเทรดมา ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส็ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไลออนส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและเซฟตี้วัย 25 ปีอาจลงเล่นเกมท้ายฐานะทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เมื่อวันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด