:::     :::

เลวี่แซวแมดดิสันก่อนบิ๊กแมตช์ซดปืน

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส หยอกล้อ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวใหม่ที่เซ็นสัญญาเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ก่อนศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ที่จะพบ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้

แมดดิสัน เป็นที่รักของแฟน ไก่เดือยทอง อย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ในซัมเมอร์นี้ โดยรับบทบาทเป็นตัวสร้างสรรค์ผลงานในทีมของ แอนจ์ พอสเตโคกลู และได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทำไป 2 แอสซิสต์ในเกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด นัดเปิดฤดูกาล และจากนั้นก็ทำได้อีก 2 ประตู ขณะที่ สเปอร์ส เริ่มต้นซีซั่นพรีเมียร์ลีกด้วยสถิติไร้พ่าย

"เจมส์ ต้องเรียนรู้ว่าเขาไม่สามารถมาที่สนามซ้อมด้วยรถสีแดง (สีประจำทีม อาร์เซน่อล) ได้ ผมบอกเขาแล้ว เขาจะได้เรียนรู้" เลวี่ พูดติดตลก

นอกจากนี้ เลวี่ วัย 61 ปี ยังชื่นชม พอสเตโคกลู มากมาย โดยยอมรับว่ากุนซือชาวออสเตรเลียเป็นลมหายใจที่สดชื่นของสโมสรนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์

"จริงๆ แล้ว มีแรงกดดันอย่างมากต่อผมในการนำใครสักคนที่มีชื่อเสียงเข้ามา"

"ผมแค่อยากได้ใครสักคนที่เข้าใจดีเอ็นเอของเรา เล่นฟุตบอลเกมรุก เปิดโอกาสให้ผู้เล่นอายุน้อย เชื่อมั่นในทีมอะคาเดมี่ สร้างความสัมพันธ์กับแฟนบอล และเข้าใจทรัพยากรที่เรามีและไม่ได้เป็นแค่ฐานะสโมสร และเป็นส่วนหนึ่งของทีม"

"ผมต้องบอกว่า แอนจ์ คือลมหายใจที่สดชื่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด