:::     :::

ฟานไดค์ไม่เหลิงหงส์เต็งแชมป์ยูโรปาโฟกัสทีละเกม

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กัปตัน ลิเวอร์พูล ไม่บ้ายอไปกับการถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ ยูโรปา ลีก 2023-24 บอกของแบบนี้ดูยาวๆนัด-ต่อ-นัด แล้วค่อยดูบทสรุปยัง อาวิว่า สเตเดี้ยม 22 พ.ค.ศกหน้า

ฟาน ไดค์ พลาดลงสนามตลอด 2 เกมลีกหลังสุดแก่ ‘หงส์แดง’ เพราะติดโทษแบน ดังนั้นการกลับมาฟาดเกือกอีกครั้งเยือน แอลเอเอสเค ลินซ์ (21 ก.ย.) ทำให้เจ้าตัวคึกทีเดียว แต่ไม่อยากโอหังเกินไปกับการถูกบ่อนรับพนันวางให้มีโอกาสได้แชมป์รายการนี้มากสุด 

พวกเราทุกคนต้องการเล่น แชมเปียนส์ ลีก ก่อนสิ้นสุดฤดูกาลก่อน นั่นคือเป้าหมายที่เราต้องการ แต่โชคร้ายที่เราไม่สมควรได้รับมัน สิ่งที่เราสมควรได้คือ ยูโรปา ลีก” ‘วีวีดี’ เปิดปาก

“ดังนั้นเราจะทุ่มเททุกอย่างที่มี เราอยากจะทุ่มเททุกอย่างที่มี ต้องพยายามชนะมัน แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน ต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้มัน และนั่นจะเริ่มต้นตั้งแต่พฤหัสฯนี้” 



“เรื่องถูกว่าเป็นเต็งแชมป์เราแค่ต้องสงบสติอารมณ์ และรักษาระดับไว้”

“ทราบว่ามีเกมมากมายให้ลงเล่น จุดพลิกผันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แค่ต้องเริ่มต้นด้วยผลงานที่ดีก่อน ซึ่งหากพิจารณาผลงานที่ผ่านมาก็มีหลายจุดให้ปรับ”

“เราต้องสงบสติอารมณ์ และไม่ว่าคนอื่นๆ จากโลกภายนอกจะพูดอะไร หรือเขียนอะไร เราไม่มีอิทธิพล ดังนั้นจึงไม่ควรกังวล หรือคิดเกี่ยวกับมันเช่นกัน” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ ลิเวอร์พูล เต็งแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้อัตราจ่ายต่ำสุดที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ไบรท์ตัน (11/1) และ โรม่า (14/1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด