:::     :::

วิลเลียมส์ลาออกจากโค้ชทีมรับแบร์ส

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน วิลเลียมส์ ก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อกลับไปใช้เวลาดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัว

อลัน วิลเลียมส์ ยืนยันการลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส จะทำหน้าที่เรียกแผนเกมป้องกันด้วยตัวเองสำหรับเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างยิ่งที่ผมลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส ฟุตบอล คลับ ซึ่งมีผลทันที' วิลเลียมส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'ผมกำลังถอยกลับไปดูแลสุขภาพของตัวเองและครอบครัว ผมซาบซึ้งกับโอกาสที่ได้ร่วมงานกับ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งเป็นแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลที่มีเรื่องราวมากมายและมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ครอบครัว แม็คแคสกี้ นั่นเป็นครอบครัวชั้นยอดและไม่เป็นสองรองใคร ผมอยากจะขอบคุณเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส และผู้จัดการทั่วไป ไรอัน โพลส์ ที่ให้โอกาสผมมาที่ ชิคาโก้ ผมอยากจะขอบคุณประธานทีม เควิน วอร์เรน โค้ชและผู้เล่นที่ผมให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์และสนิทสนมกัน' 

'ผมให้ความสำคัญกับตราสัญลักษณ์ของเอ็นเอฟแอล และทุกอย่างที่มันยืนหยัด และหลังจากสละเวลามาสักพักเพื่อดูแลสุขภาพของผม ผมวางแผนที่จะกลับมาเป็นโค้ชอีกครั้ง' 

วิลเลียมส์ วัย 53 ปี เริ่มงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 2001 และก่อนหน้านี้เคยทำงานฐานะโค้ชเกมป้องกันของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในปี 2018-2021 ก่อนจะเข้ามาทำงานฐานะโค้ชทีมรับ แบร์ส ในปี 2022 

ตามรายงานระบุว่า อีเบอร์ฟลัส ยืนยันว่า แบร์ส จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้โดยไม่มีต้องมีโค้ชทีมรับ และไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหาเนื่องจากประสบการณ์ของทีมสตาฟฟ์ของเขา และเฮดโค้ช แบร์ส จะเป็นคนเรียกเพลย์ป้องกันด้วยตัวเองในเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด