:::     :::

เกิตเซ่รับตัดสินใจพลาดตอนรีเทิร์นดอร์ทมุนด์

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ เกิตเซ่ ยอมรับว่าเขาควรจะย้ายไปค้าแข้งต่างแดนโดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ที่หวนคืน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มาริโอ เกิตเซ่ มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยอมรับว่าการเลือกย้ายกลับมา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เป็นการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ในอาชีพค้าแข้งของเขา ทั้งที่มีทางเลือกอื่นโดยเฉพาะการย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เกิตเซ่ แจ้งเกิดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยุค คล็อปป์ ก่อนนักเตะจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และหวนกลับมาเล่นกับ เบเฟาเบ อีกครั้งในอีก 3 ปีถัดมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจผิดพลาดทั้งที่มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน รวมถึงการย้ายมาร่วมงานกับ คล็อปป์ ที่แอนฟิลด์

'ตอนนั้น ผมควรจะตัดสินใจอย่างอื่น ผมมี 1 หรือ 2 ทางเลือก และการไปหา เจอร์เก้น ที่ ลิเวอร์พูล มันคงจะดีสำหรับผมที่ได้ไปเล่นต่างแดนหลังจากเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น สิ่งที่ผมทำในตอนนั้น อีก 4 ปีต่อมาก็แค่มองหาสถานที่ใหม่' เกิตเซ่ กล่าว

เกิตเซ่ เล่นกับทีมเสือเหลืองนาน 4 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งเขาสามารถฟื้นฟูอาชีพของตนเองกลับมาอีกครั้งในช่วง 2 ปีที่ค้าแข้งในลีกเมืองกังหันลม จนกระทั่งหวนคืนบุนเดสลีกาด้วยเซ็นสัญญากับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงหน้าร้อนปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด