:::     :::

กานเซโล่ยอมรับมีความเสี่ยงในการย้ายมาบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ เปิดเผยว่าการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มีความเสี่ยง แต่ก็พร้อมน้อมรับเพราะชื่นชอบความเสี่ยงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการย้ายมา บาร์เซโลน่า เป็นความเสี่ยง แต่เขาพร้อมน้อมรับเพราะเมื่อโอกาสที่จะลงเล่นกับทัพอาซูลกราน่ามาถึงก็เป็นเรื่องยากจะปฏิเสธ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กานเซโล่ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม หลังมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าพยายามจะดึงนักเตะมาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว แต่ แมนฯซิตี้ แย้งว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าไม่พร้อมทำข้อตกลงกับพวกเขา ก่อน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะปฏิเสธรายงานดังกล่าว 

'บทสนทนานั้นค่อนข้างสับสน ผมไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าถ้า บาร์ซ่า ต้องการตัวผมในเดือนมกราคมเพราะมันไปไม่ถึงผม แต่เดี๋ยวก่อน บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ผมอยากจะอยู่มาตลอด มันเป็นสโมสรในฝันของผม หลังจากได้เล่นกับทีมในวัยเด็กซึ่งก็คือ เบนฟิก้า'

'ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมสนุกกับ 3 เกมนี้มาก ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ผมปรับตัวได้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ ผมเล่นกับนักฟุตบอลชั้นยอด ซึ่งทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับผม'

กองหลังวัย 29 ปีเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของการเสี่ยง และการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น

'ใช่, มันเสี่ยง แต่ชีวิตของผมก็มีความเสี่ยงอยู่เสมอ ผมชอบเสี่ยงเสมอ ในชีวิตผม ผมก็เป็นแบบนั้น ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ ซิตี้ จนถึงตอนนี้ผมมีช่วงเวลาดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งที่นั่น ผมมีโอกาสได้อยู่ใน FIFA XI เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งสำหรับผมถือเป็นอีกหนึ่งความฝัน'

'และนั่นต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ซิตี้ ของผม, โค้ชเป๊ป, สตาฟฟ์ของเขา ซึ่งเป็นกลุ่มที่ดีมาก มีความสามัคคีกันมาก และคุณคงเห็นแล้ว เพราะสำหรับผม ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมดีที่สุดในโลกและการมาที่นี่คือความเสี่ยง, ใช่ แต่มันคือ บาร์เซโลน่า และเมื่อโอกาสไป บาร์เซโลน่า มาถึง คุณก็ต้องไป' กานเซโล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด