:::     :::

แฟนโล่งเจเคบอกกราเฟนแบร์คแค่ตะคริว

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ลิเวอร์พูล คลายกังวลกันหลัง ไรอัน กราเฟนแบร์ค มีอาการไม่ดีจนถูกถอดออกจากสนามในเกมบุกชนะ แอสเอเอสเค ลินซ์ 3-1 บนเวที ยูโรปา ลีก หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุว่านักเตะเป็นตะคริวเท่านั้น

แข้งวัย 21 ปี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกให้กับสโมสรฐานะตัวสำรองในเกมกับ วูล์ฟส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และโชว์ผลงานได้ดีเลยเมื่อเป็นคนแอสซิสต์ให้ หลุยส์ ดีอาซ ทำประตูที่สองของทีม แต่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 74 ท่ามกลางความกังวลของแฟนบอล

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ชาวเยอรมันอัปเดตอาการของ กราเฟนแบร์ค ที่ทำให้คลายความกังวลว่าเป็นแค่อาการตะคริวขึ้นเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง

"ก็โอเคดี, เขาบอกกับผมว่าเขาเป็นตะคริว" คล็อปป์ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ "นั่นสมเหตุสมผล ผมคิดว่ามันเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกของเขาหลังไม่ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรกมาสักระยะหนึ่งแล้ว"

"เขาทำได้ดีมากๆ เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในสนามเป็นเวลานาน แต่ในครึ่งแรกความหงุดหงิดมันเพิ่มขึ้นซึ่งคุณเห็นว่าเขาพลาดเช่นกัน"

"มันเป็นเรื่องปกติ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้แต่คุณต้องอยู่ในเกมให้นานสุดเท่าที่จะทำได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ เขาแอสซิสต์ให้ ลูโช่ (หลุยส์ ดีอาซ) กับการไม่รู้จักเพื่อนร่วมทีมมากนัก มันดูค่อนข้างดีทีเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด