:::     :::

เอกิติเก้พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับเอ็นรีเก้

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

90min รายงานว่า อูโก้ เอกิติเก้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เจ้านายได้เห็นในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม

ทีมดังแดนน้ำหอมมีการเปลี่ยนแปลงในแนวรุกอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังปล่อย ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, เมาโร อีการ์ดี้ และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ออกจากทีม แต่ก็เสริมแข้งใหม่อย่าง ร็องดาล โกโล มูอานี่, กอนซาโล่ รามอส, อุสมาน เดมเบเล่, แบร็ดลี่ย์ บาร์โกล่า, มาร์โก อาเซนซีโอ และ อี คัง-อิน เข้ามาทดแทน

เปแอสเช พยายามหาทางปล่อย เอกิติเก้ ออกจากทีมไปเช่นกันเพื่อนำเงินเข้ามาสู่สโมสรโดยมี แฟร้งเฟิร์ต ที่ต้องการตัวไปในข้อตกลงของ โกโล มูอานี่ แต่นักเตะไม่เต็มใจจนสุดท้ายไม่ได้ย้ายสังกัด ส่วนดีลกับ คริสตัล พาเลซ ในวันสุดท้ายก็ล้มเหลวสร้างความไม่พอใจให้ต้นสังกัดอย่างมาก

จากรายงานของ 90min ระบุว่าทาง เอกิติเก้ ยังเชื่อว่าตนเองจะสามารถทำได้ดีในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเองต่อ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีม

ขณะเดียวกันมีรายงานหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้ง เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟส์ รวมถึง คริสตัล พาเลซ สนใจจะทาบทามนักเตะร่วมทีมในเดือนมกราคม เช่นเดียวกับสโมสรร่วมลีกทั้ง ลียง, ล็องส์ และ แร็งส์ ทีมเก่าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด