:::     :::

โค้ชหระชี้ช้างศึกครึ่งแรกไม่เข้มข้นพอจนโดน4ลูก

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ ศรีทะโร" ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่สองของ ทีมชาติไทย ในเอเชียนเกมส์

อิสสระ ศรีทะโร ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่สองของ ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชาย เอเชียน เกมส์ กลุ่มอี นัดที่สอง
เกมดังกล่าวทีมชาติไทย พ่ายต่อ เกาหลีใต้ไป 0-4 
"จริงๆเกมนี้ ภาพรวมที่เราเตรียมแท็คติกไว้ น้องๆก็ตอบสนอง ตั้งแต่ครึ่งแรก ทุกคนรู้แต่ยังไม่เข้มข้นพอจนเสียประตูง่ายๆ 4 ลูก ครึ่งหลัง เราส่งคนที่มีคุณภาพมากขึ้น และเล่นแบบไม่ประมาท มีความรับผิดชอบมากขึ้นทำให้เกมออกมาดูดีขึ้น" อิสสระ กล่าว
"ในการเล่นครึ่งแรก เราอยากซื้อเวลา เพราะศักยภาพนักเตะเราเป็นรอง เราก็ต้องเตรียมตัว เราเตรียมรับมือเกมรับทุกลูก เราเสียทั้งสามจุดเลยที่เราบอกไปก่อนหน้านี้ เราก็กำชับในครึ่งหลังก็ดีขึ้น เรื่องของความสดของนักฟุตบอล เราก็กังวลว่าจะไม่มีนักเตะ ทำให้พักนักเตะบางคน"
"เกมนี้พวกเขาได้เห็นความต่าง ความเข้มข้น ความชะล่าใจในเกมเสี่ยววินาทีเดียว มันจะทำโทษเราทันที ในเกมระดับสูง และโอกาสการทำประตูที่ไม่มากครั้ง และพอเราทำไม่ได้ เราก็จะไม่มีอีก นี่คือเกมระดับเอเชีย นี่คือทีมระดับท็อป เราต้องใส่ใจรายละเอียดมากกว่านี้"
"เกมกับ คูเวต เรื่องฟื้นฟูร่างกายสำคัญ เราไม่มีใครบาดเจ็บ เราจะจัดคนที่ดีที่สุด ตอนนี้ต้องฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมที่ ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยที่เราเสียถึงสี่ประตู น้องๆ ก็พยายามเต็มที่ ตอบสนองได้ดีในครึ่งหลัง ด้วยแฟนบอลที่มาให้กำลังใจ น้องๆก็วิ่งสู้ฟัดไม่มีหมด ครึ่งหลังผมว่าน้องๆก็ทำได้ดี ก็ขอบคุณแฟนบอลที่มาให้กำลังใจถึงขอบสนาม"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ คูเวต ในการแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 กลุ่มอี นัดที่ 3 ที่ สนาม มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก วันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV และ AIS Play



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด