:::     :::

พอชเผยเรียกแจ็คสันเตือนเรื่องใบเหลือง

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ นิโกล่าส์ แจ็คสัน เกี่ยวกับจำนวนใบเหลืองของเขา แต่ยืนยันว่านักเตะจะปรับตัวได้ หลังโดนไปแล้ว 4 ใบเหลือง ในฤดูกาลนี้

กองหน้าชาวเซเนกัลที่ โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าอาจเป็นเหมือน วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ออกสตาร์ทได้ค่อนข้างช้ากับ เรอัล มาดริด เสี่ยงต่อการถูกแบน 1 เกม

เนื่องด้วย อาร์มันโด้ โบรย่า ยังไม่ได้เล่นเลยในฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการเจ็บเข่าอันยาวนาน แต่ก็มีลุ้นแย่งตำแหน่งในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ ส่วน คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ยังบาดเจ็บ ซึ่งหาก แจ็คสัน ถูกแบนก็จะสร้างปัญหาให้ โปเช็ตติโน่ ต้องปวดหัว

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าวว่า "เรากำลังพูดเรื่องนั้นในวันนี้ เพราะเราได้พบกับเขา และยังมี เอ็นโซ่ (เฟร์นานเดซ) อีกคน กองหน้าโดน 4 ใบเหลืองเพียงเพราะแค่พูดกับผู้ตัดสินอย่างงั้นเหรอ?"

"คุณต้องโดนใบเหลืองจากการกระทำที่แตกต่างออกไป ไม่ใช่แบบนี้ มันง่ายมาก ใบเหลืองออกง่ายไป และผมคิดว่ามันจะทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เขาก็เข้าใจ"

"เขาต้องฉลาดที่จะไม่ประท้วงผู้ตัดสิน อาจเพราะมันเป็นนิสัยปกติของเขาในสนาม มันอาจจะเป็นสิ่งที่ต้องปรับปรุง บางทีมันอาจเป็นเพราะฤดูกาลนี้ การเปลี่ยนกฎ เขามาจากสเปน มันแตกต่างกับความสัมพันธ์กับผู้ตัดสินในอังกฤษ ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็ละเอียดอ่อนมากขึ้น"

"มันเป็นเรื่องของการปรับตัว เขาฉลาด และแน่นอนว่าเขาจะปรับตัว ผมหวังว่าในวันอาทิตย์ที่ตอนนี้เรากำลังพูดเกี่ยวกับความฉลาดของเขา และหลังจากนั้นเขาจะไม่โดนใบเหลืองตั้งแต่แอ็คชั่นแรก!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด