:::     :::

ชาบียืนยันบรรลุข้อตกลงใหม่กับบาร์ซ่าแล้ว

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่าเขาบรรลุข้อตกลงใหม่กับ บาร์เซโลน่า โดยรอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาได้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับสโมสรแล้ว หลังการยืนยันของประธาน โจน ลาปอร์ต้า และผู้อำนวยการกีฬา อันแดร์ซอน เดโก้ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ชาบี มาแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ล่าช้าประมาณ 25 นาที ก่อนจะถูกสอบถามเกี่ยวกับการขยายสัญญาของเขาว่าดำเนินการแล้วเสร็จหรือยัง

'ใช่, มันเสร็จแล้ว เสร็จสิ้นไป 2-3 วันแล้วและจะมีการประกาศเร็วๆนี้' ชาบี กล่าว 'ผมบอกไปแล้วว่าผมมี 10/10 กับที่นี่ ผมมีความสุข มันจะประกาศให้ทราบเร็วๆนี้

เมื่อถูกถามว่าเขาประเมินความจริงที่ว่ากำลังจะขยายสัญญาหลังอยู่กับสโมสรมาเกือบ 2 ปี ซึ่ง ชาบี เน้นย้ำว่าเขารู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนจากสโมสรทั้งทางดีและไม่ดี

'เรามาถึงในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ในสถานการณ์ที่เลวร้าย เมื่อเห็นสิ่งที่เรามีตอนนี้ เราทำงานได้ดีมากในทุกด้าน ตั้งแต่ท่านประธาน ไปจนถึงแผนกกีฬา ทีมสตาฟฟ์ เรายังคงพลิกโต๊ะอยู่'

'มันเป็นกระบวนการของการฝึกซ้อมและการก่อร่างสร้างตัว แต่เรากำลังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม นี่คือฤดูกาลแห่งการรวมตัว การเล่น และผลการแข่งขัน ผมรู้สึกได้รับการสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบางครั้งในปีที่แล้วที่สิ่งต่างๆไม่ค่อยดีนัก และผมรู้สึกขอบคุณท่านประธานที่ให้การสนับสนุนผม เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี แต่เราไม่สามารถหยุดทำงานได้' ชาบี กล่าว

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ชาบี ตกลงขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงหน้าร้อนปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด