:::     :::

ฟิตซ์แพทริคยันตนเองไม่ใช่ผู้เล่นสกปรก

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินคาห์ ฟิตซ์แพทริค ยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาทำร้าย นิค ชับบ์ จนรันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส บาดเจ็บสาหัสและต้องปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด

มินคาห์ ฟิตซ์แพทริค เซฟตี้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ผู้เล่นสกปรกหลังมีส่วนทำให้ นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส บาดเจ็บเข่าซ้ายรุนแรงจนต้องปิดฉากซีซั่น 2023 หลังเกมสัปดาห์ที่ 2 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'มันโชคร้ายมาก มันเป็นการบาดเจ็บสาหัส' ฟิตซ์แพทริค กล่าวถึงการบาดเจ็บของ ชับบ์ 'น่าเสียดาย มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่เราเล่น ผมรู้ว่ามีคนที่ (คิดว่าผม) มีเจตนาร้ายอยู่เบื้องหลังการเข้าแท็คเกิ้ล มันไม่ใช่กรณีใดๆทั้งสิ้น'

'ผมเป็นชายคนหนึ่งที่เป็นนักสู้ที่จะออกไปที่นั่นและเล่นเกม แน่นอนว่าผมหงุดหงิด ผมไม่ใช่ผู้เล่นสกปรก ผมจะไม่มานั่งที่นี่และปกป้องแคแร็กเตอร์ของผม ผมรู้ว่าผมเป็นผู้เล่นประเภทไหน ผมเคยเล่นกับเขามาหลายครั้งแล้ว 5 ปี, 2 ครั้งต่อปี ผมชอบที่จะแข่งกับเขา เขาดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากผม และผมก็ดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากเขาด้วย'

การเข้าแท็คเกิ้ลของ ฟิตซ์แพทริค นั้นไม่มีอะไรมากไปกว่ากองหลังตัวเล็กที่พยายามจะโค่นผู้เล่นลงบนพื้นสนามโดยไม่ต้องบังคับตัวเองให้รับแรงเต็มกำลังของรันนิ่งแบ็กทรงพลัง แต่คนฝั่ง บราวน์ส บางส่วนมองว่าการแท็คเกิ้ลดังกล่าวเป็นการจงใจทำให้เกิดอันตรายส่งผลให้ ชับบ์ บาดเจ็บสาหัส แต่เซฟตี้วัย 26 ปียืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาร้ายแต่อย่างใด

'ไม่มีโอกาสที่ผมจะตั้งใจทำร้ายใครสักคน เป็นเหตุการณ์ที่โชคร้าย' ฟิตซ์แพทริค ยืนยัน 'เราเล่นเกมที่ใช้ร่างกาย ผู้คนได้รับบาดเจ็บ และคุณก็รู้ ผู้คนนั่งอยู่หลังจอแล้วบอกว่าผมควรทำอย่างไรหรือสิ่งที่พวกเขาจะทำและพวกเขาไม่เคยเล่นเกมเลย มันเป็นเกมที่รวดเร็ว สิ่งต่างๆเกิดขึ้น'

'อย่างที่ผมบอก มันเป็นเหตุการณ์ที่โชคร้าย อธิษฐานเพื่อ ชับบ์ ผมพูดคุยกับเขาสั้นๆ ขณะที่เขาอยู่บนพื้นสนาม บอกให้เขารู้ว่าผมไม่ได้ตั้งใจ ผมแตค่พยายามจะเข้าแท็คเกิ้ลเขา เล่นฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด