:::     :::

แอนจ์ยันผลบู๊ปืนไม่ใช่ตัวชี้วัดผลงานตน

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู ยืนยันว่าผลงานของ สเปอร์ส ที่ไปเยือน อาร์เซน่อล จะไม่ใช่ผลงานการแข่งที่เป็นตัวชี้วัดความก้าวหน้าภายใต้การคุมทัพของเขา

ไก่เดือยทอง กำลังสนุกกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวออสเตรเลีย และการมองโลกในแง่ดีก็มีมากมาย หลังจากชัยชนะอันน่าทึ่งเหนือ เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทำให้พวกเขารั้งอันดับ 2 ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่จะดวลกันในวันอาทิตย์นี้

สเปอร์ส ไม่ชนะในลีกที่เอมิเรตส์ มาตั้งแต่ปี 2010 และแม้ว่า พอสเตโคกลู จะเข้าใจถึงความสำคัญของโปรแกรมดังกล่าว แต่เกณฑ์ความก้าวหน้าของเขาก็คือการสร้างปรัชญาในการเล่นเกมรุกที่บรรยากาศร้อนแรง

"กับแฟนๆ ไม่ว่าสถิติที่ผ่านมาของคุณจะเป็นอย่างไร มันก็มักจะมองว่าเกมดาร์บี้แมตช์นัดถัดไปเป็นเกมที่พวกเขาต้องการเอาชนะและนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง"

"จากมุมมองของเรา มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในฐานะทีมที่เริ่มต้นการเดินทางและพยายามที่จะมีตัวตนในวิธีการเล่นของเรา"

"ไม่มีบททดสอบใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าการได้เล่นกับหนึ่งในทีมชั้นนำกับการเล่นนอกบ้านซึ่งเป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ"

"มันเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของเรา เราต้องไปที่นั่นและดูว่าเราจะรับมือกับเรื่องทั้งหมดนี้ยังไง"

"มันเป็น 5 เกมแล้ว ผมเข้าใจว่าสำหรับหลายๆ คน พวกเขาจะมองว่านี่เป็นการทดสอบจริงครั้งแรกของเราและผมก็เข้าใจ มันค่อนข้างง่าย ตอนนี้คุณเกือบเขียนได้สองเรื่องแล้ว ถ้าเราประสบความสำเร็จ เยี่ยมเลย เรามาถูกทางแล้ว แต่หากไม่เป็นแบบนั้น เราก็ยังมีหนทางอีกยาวไกล"

"สำหรับผม สิ่งที่สำคัญกว่าคือผมมองเห็นฟุตบอลของเรามากแค่ไหนในเกมใหญ่แบบนี้ ผมสามารถเห็นพวกเราได้มากเพียงใดในการต่อสู้กับคู่แข่งชั้นนำ?"

"นั่นจะทำให้ผมมีตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนที่สุดว่าเราอยู่จุดไหน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราจะยังมีอีก 6 เกมในรอบใหม่ ผู้เล่นกลุ่มใหม่ กลุ่มที่มีอายุน้อยมาก"

"ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร ผมคิดว่าผลงานจะเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดของผม แต่ก็ควรรู้ว่าเรายังมีเส้นทางอีกยาวไกล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด