:::     :::

ทูเคิ่ลอัปเดตสถานะนอยเออร์ใกล้คืนสังเวียน

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ ใกล้สมบูรณ์พร้อมคืนสนามในอนาคตอันใกล้จากการยืนยันของเทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาวาเรีย

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการฟื้นตัวของ มานูเอล นอยเออร์ โดยเชื่อว่านายทวารกัปตันทีมวัย 37 ปีจะกลับมาในเร็ววันนี้ แม้ว่าจะมีปัญหาแทรกซ้อนก่อนหน้านี้ก็ตาม จากรายงานของบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การบาดเจ็บจริงๆแล้วไม่ใช่อาการบาดเจ็บจริงๆ มีเรื่องยุ่งยากมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมจะเรียกมันว่า ปวดน่อง! ซึ่งกระจัดกระจายมาก บางครั้งก็มาและบางครั้งก็ไป มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเทคนิคการกระโดดหรือการเกร็งกล้ามเนื้อแต่อย่างใด แต่พวกมันอยู่ตรงนั้นและก่อกวน' ทูเคิ่ล กล่าว 

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ทีมเสือใต้ยังไม่ทราบว่านายทวารวัย 37 ปีจะสลัดปัญหาที่น่องจนเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดกรอบเวลาคืนสนามของ นอยเออร์ ที่ยังไม่ได้กลับมาลงซ้อมร่วมกับทีม ซึ่ง ทูเคิ่ล ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการเร่งรัดการกลับมาจนสุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บเพิ่มเติม 

'เราไม่ต้องการเสี่ยงใดๆ ที่จะส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บ ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีดีสุดในการอธิบาย ผมคุยกับ มานู แล้ว เขาเป็นคนคิดบวก ตอนนี้ผมสามารถบอกได้จากท่าทางและการแสดงออกทางสีหน้าของเขาว่าเขารู้สึกอย่างไร นั่นเป็นเหตุผลที่ผมจะพูดว่า เขาทำได้ดีมาก!' 

ขณะที่ บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า นอยเออร์ ลงฝึกซ้อมราว 38 นาทีร่วมกับ ดาเนียล เปเร็ตซ์ ในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่นายทวารกัปตันทีมเสือใต้ยังใช้ความระมัดระวังที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง 

แต่ สเวน อุลไรช์ ยังสามารถรักษาความมั่นคงให้ทีมดังแคว้นบาวาเรียได้ในระหว่างที่ นอยเออร์ กำลังฟื้นฟูร่างกาย ส่วน ทูเคิ่ล ยืนยันว่า นอยเออร์ จะกลับมาในอนาคตอันใกล้

'เขายังคงมีทัศนคติในแง่บวกมาก เพราะเขายังเชื่อด้วยว่าเขาได้ฝึกซ้อมในทีมแล้ว เขาจะกลับมาอย่างรวดเร็วและมีสิ่งที่ต้องการสำหรับการแข่งขัน ผมเชื่อเขาเหมือนกัน เขารู้จักตัวเองดีกว่าที่ผมรู้จักเขา!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด