:::     :::

คาวบอยส์จุกเสียดิกส์ทั้งซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวอน ดิกส์ คอร์เนอร์แบ็กคนสำคัญของ ดัลลาส คาวบอยส์ ปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อม

ดัลลาส คาวบอยส์ พบข่าวร้ายหลังการสูญเสีย เทรวอน ดิกส์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจาก ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ 

ตามรายงานระบุว่า ดิกส์ บาดเจ็บตั้งแต่ข่วงแรกของการฝึกซ้อมแบบตัวต่อตัว และคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีต้องใช้ไม้ค้ำยันหลังการฝึกซ้อม ก่อน ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ จะรายงานผลการสแกนเอ็มอาร์ไอที่ระบุว่าเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดส่งผลให้ ดิกส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

'กรอบเวลาสำหรับการกลับมาเล่นของ ดิกส์ ยังไม่ถูกกำหนด แต่ขณะนี้คาดว่าเขาจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลปัจจุบัน' คาวบอยส์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีในแถลงการณ์ 

การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ คาวบอยส์ มีหลุมขนาดใหญ่ เนื่องจาก ดิกส์ และ สเตฟอน กิลมอร์ ออกสตาร์ทด้านนอก โดยมี เดรอน แบลนด์ คุมพื้นที่ในตำแหน่งสลอต ดังนั้น ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ สามารถย้าย แบลนด์ ไปเล่นตำแหน่งของ ดิกส์ ได้เช่นกัน 

ส่วน เจอร์แดน ลูอิส ซึ่งกลับมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากกระดูกเท้าแตกที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมอาจเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาเช่นกัน เขาสามารถเล่นตำแหน่งคอร์เนอร์สลอต และยังมีประสบการณ์ในการเล่นด้านนอกด้วยเช่นกัน 

นอกจากนี้ยังมี โนอาห์ อิกบิโนเกเน่ ที่เทรดมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในเดือนสิงหาคมเป็นอีกทางเลือก หลังเขาทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 40-0 โดยลงเล่น 29 สแน็ป และเป็นการเล่นด้านนอก 14 สแน็ป ส่วน อีริก สกอตต์ จูเนียร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 6 น่าจะมีส่วนร่วมมากขึ้นเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด