:::     :::

โมราต้าหวังเบลลิงแฮมเครื่องดับ

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงทีมตราหมีคาดหวังว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด จะหลุดฟอร์มในเกมวันอาทิตย์นี้

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด กำลังทำผลงานในระดับที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่คาดหวังว่ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษจะเครื่องดับในเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพกับ เรอัล มาดริด หลังการทำ 6 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 6 เกม ซึ่งรวมถึงการทำ 5 ประตูจาก 5 เกมแรกบนเวทีลีกา และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะเป็นภัยคุกคามสำหรับเกมป้องกันของทัพตราหมี

'ผมเคยดูเขาเมื่อปีที่แล้ว 2-3 เกม ความจริงคือเขาดึงดูดความสนใจของผม ผมเห็นเขาในทีมของเขาและในทีมชาติของเขา และได้พูดคุยกับคนที่เคยเล่นกับเขา เพื่อนร่วมทีมที่เขามี คุณคงเห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' โมราต้า กล่าวถึง เบลลิงแฮม

แต่ โมราต้า คาดหวังว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะเครื่องดับในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ 'ความจริงคือเขาอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมมาก เราทำได้เพียงหวังว่าเขาจะทำผลงานไม่ดี และเรายังมีผู้เล่นที่ดีมากๆ ที่จะรับมือกับเรื่องนั้นด้วย เราหวังว่าเขาจะมีวันที่ไม่ดีในวันอาทิตย์นี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด