:::     :::

บียาร์เรอัลสนใจเซ็นดอนนี่ม.ค.นี้

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าสนใจของ บียาร์เรอัล ที่อาจทาบร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บียาร์เรอัล สนใจเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เบ็ค ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีกลายเป็นส่วนเกินในทีมของ เอริก เทน ฮาก และมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดหน้าหนาวหรือช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

บียาร์เรอัล เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่หลายรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การเปลี่ยนเทรนเนอร์จาก เอ็นรีเก้ เซเตียน มาเป็น ฆวน โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า อาจมีการผลักดันให้มีการนำผู้เล่นในสไตล์ของตัวเองเข้ามาเสริมทัพในอนาคต

ตามรายงานระบุว่า ปาเชต้า อาจผลักดันให้ บียาร์เรอัล เซ็นสัญญากับ ฟาน เดอ เบ็ค ในช่วงเดือนมกราคมหรืออย่างช้าคือช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เนื่องจากทีมเรือดำน้ำเหลืองต้องการผู้เล่นแดนกลางที่สามารถช่วยทำประตูและแข้งวัย 26 ปีเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสโมสร 

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์บวกโบนัสเพิ่มเติม 5 ล้านปอนด์ แต่นักเตะไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมปีศาจแดงอย่างที่คาดหวัง และเคยถูกปล่อยไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2021-2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด