:::     :::

สื่อเผยชาบีรับค่าจ้างเพิ่มขึ้นสองเท่าจากสัญญาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะรับค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็นปีละ 8 ล้านยูโรภายใต้ข้อตกลงใหม่กับสโมสร แต่ยังเป็นตัวเลขที่ต่ำกว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนก่อนหน้านี้

มาร์ต้า ราม่อน ผู้สื่อข่าวของ RAC1 เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับค่าตอบแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ลงนามในข้อตกลงใหม่กับสโมสรทำให้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเป็น 8 ล้านยูโรต่อปี 

ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 โดยเซ็นสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2024 และรับค่าจ้างซีซั่นละ 4 ล้านยูโร โดยคำนึงถึงสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรในขณะนั้นด้วย ก่อน ชาบี จะนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ต่อด้วยแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลที่แล้ว 

จากผลงานดังกล่าวทำให้สโมสรตอบแทนด้วยสัญญาใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี โดย ชาบี จะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นสองเท่าเป็นปีละ 8 ล้านยูโร ขณะที่สตาฟฟ์ของเขาจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่มขึ้นจาก 1.5 ล้านยูโรเป็น 4 ล้านยูโรต่อปีด้วยเช่นกัน 

อย่างไรก็ตามค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นเป็นปีละ 8 ล้านยูโรของ ชาบี ยังน้อยกว่าที่ คูมัน รับค่าตอบแทนจากสโมสรปีละ 9 ล้านยูโร ส่วนอ็อปชั่นของเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะทำงานโดยอัตโนมัติหากเขานำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด