:::     :::

'อันเช่'มองเกมดาร์บี้แมตช์ไม่ต่างจาก'เอลกลาซิโก้'

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ มองเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์เป็นเกมที่มีความพิเศษไม่แตกต่างจากเกม เอล กลาซิโก้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มองเกมมาดริดดาร์บี้กับ แอตเลติโก มาดริด มีความพิเศษและตึงเครียดไม่ต่างจากแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ก่อนทีมชุดขาวจะยกพลเยือนถ้ำหมีวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'เกมวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่สำคัญ แอตเลติโก มาดริด เป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่ง เราแทบรอไม่ไหวที่จะลงสนาม' อันเชล็อตติ กล่าว 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ จูด เบลลิงแฮม ที่พลาดซ้อมเมื่อวันศุกร์เนื่องจากมีปัญหาที่ช่องท้อง ก่อนมิดฟิลด์ชาวอังกฤษจะกลับมาลงซ้อมในวันเสาร์ ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยืนยันว่าแข้งวัย 20 ปีจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ และไม่มีเหตุผลที่จะต้องตื่นตระหนกแต่อย่างใด

'จูด เบลลิงแฮม จะลงเล่นวันพรุ่งนี้' อันเชล็อตติ กล่าว 'ผมจะไม่ร้องไห้คร่ำครวญหากเขาไม่ได้เล่น เรายังมีนักเตะคนอื่นๆ (หัวเราะ)' 

เมื่อถูกถามถึง โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช สองมิดฟิลด์ประสบการณ์ที่มีโอกาสลงสนามน้อยลงในซีซั่นนี้ รวมถึงการหมุนเวียนนักเตะลงสนาม อันเช่ ตอบว่า 'มันเจ็บปวดที่ต้องทิ้งพวกเขาไว้บนม้านั่งสำรอง แต่เพียงพวกเขาเท่านั้น (เฟเดรีโก้) วัลเวร์เด้ และ (โอเรเลียง) ชูอาเมนี่ ด้วย มันยากเสมอที่จะทิ้งนักเตะไว้บนม้านั่งสำรอง'

'พวกเขาเข้าใจเพราะการแข่งขันสูงมาก ผมเข้าใจว่าผู้เล่นคนหนึ่งรู้สึกเศร้าเมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ผมทำมันเพื่อให้ผู้เล่นมีความกระตือรือร้นมากขึ้น'

เมื่อถูกถามให้เปรียบเทียบระหว่างเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ 'เอล กลาซิโก้' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'ไม่มีความแตกต่าง เราชอบที่จะเตรียมพร้อมสำหรับเกมแบบนี้ เพื่อจะเป็นแชมป์ เพราะมีความตึงเครียดเป็นพิเศษ มีความตื่นเต้นและเราต้องการจะชนะและเป็นแชมป์'

'มาดริดดาร์บี้แมตช์เป็นเกมพิเศษเสมอ คุณภาพมากมายระหว่างคู่ปรับทั้งสองทีม อัตเลติโก เล่นได้ดีมากในเกมกับ ลาซิโอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด