:::     :::

เฮยเวิร์ดดีวันดีคืน!วิ่งลงน้ำหนักแล้ว

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดดวงแตกของ บอสตัน เซลติคส์ ยังไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ซึ่งเล่นตลกให้ข้อเท้าซ้ายหักตั้งแต่เกมประเดิมสนามฤดูกาล 2017-18 เพราะล่าสุด อวดพัฒนาการระหว่างฟื้นฟูหวังให้มีปาฏิหารย์เพลย์ออฟ

เฮย์เวิร์ด เพิ่งเซ็นสัญญาเล่นให้ เซลติคส์ เมื่อซัมเมอร์ 2017 ทว่าดวงแตกบาดเจ็บรุนแรงทันทีที่เดบิวต์ จนคาดว่าต้องพักยาวตลอดฤดูกาล 

อย่างไรก็ตามด้วยหัวจิต หัวใจนักสู้ ผู้เล่นวัย 28 กะรัต ทั้งเร่งฟื้นฟูร่างกาย, ซ้อมชู้ตทั้งที่ยังเป๋, ว่ายน้ำเรียกความฟิต, ยืนชู้ตด้วยสองขา 

กระทั่งล่าสุดทวิเตอร์บัญชี 'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบรูน' ซึ่งเกาะติดพัฒนาการ เฮย์เวิร์ด มาตลอดโพสต์คลิปวิดีโอว่าเจ้ตัวสามารถวิ่งเหยาะๆลงน้ำหนักได้แล้วเป้นหนแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาภายในศูนย์ฝึกของทีม โดยมีเทรนเนอร์ เจสัน สมีเธอร์ส ดูแลใกล้ชิด

เฮย์เวิร์ด วิ่งลงน้ำหนักด้วยตัวเองครั้งแรกตั้งแต่ข้อเท้าซ้ายหัก

ทั้งนี้กระบวนการต่างยังอีกอีกหลายขั้นกว่าที่จะสมบูรณ์พอลงแข่งในความเห็นเฮดโค้ช แบร้ด สตีเว่นส์ "ยังเหลือเส้นทางอีกไกล" กุนซือสมองเพชรกล่าว "มันยังห่างไกลกับการเล่นบาสเกตบอลระดับสูง ผมบอกพวกคุณอีกครั้งว่าซีซั่นนี้ยังเร็วไปสำหรับเขา" 

สถานการณ์ปัจจุบัน เซลติคส์ รั้งอันดับ 2 ฝั่งตะวันออก แต่จะมีลุ้นแซง โตรอนโต แรปเตอร์ส ขึ้นไปเป็นทีมผลงานดีสุด แต่หากไม่สำเร็จก็คงสามารถประคองเข้าป้ายตำแหน่งนี้ รอเพลย์ออฟชนกับ ไมอามี ฮีต ทีมอันดับ#7 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด