:::     :::

สื่อประเมินบร็อกด้อนอยู่เซลติกส์ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม บร็อกด้อน น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของ บอสตัน เซลติกส์ ในซีซั่นหน้า แม้การ์ดวัย 3 ปีจะรู้สึกหงุดหงิดที่การเทรดย้ายทีมล้มเหลว

แกรี่ วอชเบิร์น จาก บอสตัน โกล้บ ประเมินสถานการณ์ของ มัลคอล์ม บร็อกด้อน ว่ายังคงเป็นส่วนหนึ่งของ บอสตัน เซลติกส์ ในซีซั่น 2023-2024 แม้ว่าการ์ดวัย 30 ปีจะรู้สึกโกรธที่ความพยายามเทรดสามทางก่อนหน้านี้ล้มเหลวก็ตาม

ตามรายงานเผยว่า บร็อกด้อน รู้สึกโกรธ เซลติกส์ หลังความพยายามเทรดเขากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ล้มเหลว ซึ่งเป็นการทำข้อตกลงเทรดที่มี 3 ทีมเกี่ยวข้องกับ คริสแท็ปส์ พอร์ซินกีส ที่มาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ก่อนหน้านี้ และยังไม่มีการสื่อสารกันระหว่าง บร็อกด้อน และ เซลติกส์ ตั้งแต่นั้นมา 

บร็อกด้อน กำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บแขนขวาซึ่งจำกัดประสิทธิภาพของเขาในการแข่งรอบชิงชนะเลิศของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่ เซลติกส์ พ่ายต่อ ไมอามี่ ฮีท ก่อนได้รับบาดเจ็บ การ์ดวัย 30 ปีมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของทีม เขาทำเฉลี่ย 14.9 คะแนนต่อเกมในฐานะสำรอง และชู้ตระยะ 3 ลง 44.4 เปอร์เซ็นต์ดีสุดในอาชีพ 

จากการประเมินสถานการณ์ล่าสุดคาดว่า บร็อกด้อน จะยังเป็นส่วนหนึ่งของ เซลติกส์ ในฤดูกาลหน้า หลังการจากไปของ มาร์คัส สมาร์ท ซึ่งคาดว่า เดอร์ริค ไวท์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง ส่วน บร็อกด้อน จะเป็นจอมทัพของยูนิตที่สองโดยมี เพย์ตัน พริตชาร์ด เป็นพอยน์การ์ดคนเดียวในบัญชีรายชื่อ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด