:::     :::

แมฟเวอริคส์อาจเจรจาเทรดฮิลด์กับเพเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดดี้ ฮิลด์ การ์ดวัย 30 ปีของ อินเดียนา เพเซอร์ส มีโอกาสเทรดไปร่วมงานกับ ลูก้า ดอนชิช ที่ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดัลลาส แมฟเวอริคส์ สนใจเจรจากับ อินเดียนา เพเซอร์ส เกี่ยวกับการเทรด บัดดี้ ฮิลด์ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงหนึ่งปีและการพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่หยุดชะงัก ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 

แมฟเวอริคส์ แสดงความสนใจ ฮิลด์ การ์ดประสบการณ์ของ เพเซอร์ส ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ชู้ตระยะ 3 คะแนนดีสุดของเอ็นบีเอในช่วง 5 ปีหลังสุด แต่ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก เนื่องจากไม่มีแนวโน้มว่า อินเดียน่า จะยอมเทรดแลก ฮิลด์ กับ ทิม ฮาร์ดอะเวย์ จูเนียร์ การ์ดวัย 31 ปีของ ดัลลาส แต่ แมฟเวอริคส์ ยังมีตัวเลือกรอบแรกปี 2027 ที่สามารถทำธุรกิจกับ เพเซอร์ส ได้เช่นกัน

การเจรจาเทรด ฮิลด์ ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ ขณะเดียวกันแฟนๆ แมฟเวอริคส์ สนับสนุนให้ทีมเซ็นสัญญากับ ไมล์ส เทอร์เนอร์ มากกว่า ฮิลด์ แม้ว่าฝ่ายหลังจะเป็นมือปืนระยะ 3 คะแนนที่แม่นยำสุดคนหนึ่งของวงการก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ฮิลด์ ยังมีอีกหลายทางเลือกทั้ง โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่สนใจการ์ดวัย 30 ปีเช่นเดียวกัน แม้ว่าสัญญาปีสุดท้ายของ ฮิลด์ มูลค่า 19.2 ล้านเหรียญสหรัฐจะดูค่อนข้างแพงก็ตาม แต่มันอาจจะคุ้มค่าสำหรับทีมที่ต้องการความช่วยเหลือในการทำคะแนนจากระยะไกลเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด