:::     :::

เซซาร์หวังอุ่น2นัดช่วยไทยพร้อมก่อนเอเชียนคัพ

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือฟุตซอลไทย "คาร์ลอส เซซาร์" หวังเกมอุ่นเครื่องเจอสองชาติอย่างไต้หวัน-มาเลเซีย เป็นบททดสอบชั้นเยี่ยมก่อนลุยเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก ด้าน "เจ้าโอ๊ต" อลงกรณ์ จันทร์พร แข้งฟุตซอลไทยที่ซัดสองประตูในเกมอุ่นนัดแรก เผยทุกคนทำตามแทคติกโค้ชได้ดี แต่ยังมีรายละเอียดอีกเล็กน้อยที่จะต้องพัฒนากันต่อ

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน โดยมี “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม ล่าสุดวันที่ 24 กันยายน 2566 ทัพฟุตซอลไทยไม่มีโปรแกรมลงฝึกซ้อมเนื่องจากเพิ่งลงอุ่นเครื่องนัดแรกเอาชนะวายเอฟเอ ศรีราชา 9-3 เมื่อวานนี้ (23 ก.ย.66) โดยจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 25 ก.ย.2566 
โดยหลังเกมอุ่นเครื่องนัดแรก คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ ให้สัมภาษณ์ผ่านล่าม ว่า “เป็นเกมแรกที่เราได้อุ่นเครื่องหลังเรียกนักเตะมาเก็บตัวฝึกซ้อม ก็ถือว่านักเตะทำผลงานได้ดีกว่าเกมอุ่นเครื่องนัดก่อนๆในการเรียกตัวมาในครั้งที่แล้ว มีหลายอย่างทีทำได้ดีแต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป ก็ต้องกลับไปดูวิดีโอเพื่อหาข้อผิดพลาดมาพัฒนากันต่อ”
“เรายังมีผู้เล่นอีก 4 คนที่จะเข้ามาเพิ่มเติมก็ต้องทำงานหนักกันต่อไปเพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ ก็ต้องชื่นชมทางวายเอฟเอ ศรีราชา เป็นทีมที่ดีและมีคุณภาพ แสดงได้เห็นถึงความเข้าใจในเกมการเล่นต่างๆได้ดี”
“หลังจากนี้เหลือเกมอุ่นเครื่องอีกสองนัดก็คาดหวังว่าทีมจะเล่นได้ดีมากกว่าเดิม เกมอุ่นเครื่องที่จะเจอมาเลเซียและไต้หวัน ซึ่งเป็นทีมที่มีศักยภาพที่ดีเชื่อว่าจะเป็นการทดสอบที่ดีสำหรับเรา รวมทั้งก็หวังว่านักเตะโชว์ผลงานให้ได้ดีที่สุดทั้งในสนามซ้อมแต่สนามแข่ง เพื่อสร้างความลำบากให้ตัวโค้ชในการตัดสินใจเลือกตัวผู้เล่นลงสนามให้ได้ยากที่สุด”
ขณะที่ “เจ้าโอ๊ต” อลงกรณ์ จันทร์พร ดาวเตะฟุตซอลไทยที่ทำสองประตูในเกมอุ่นเครื่องนัดแรก เผยว่า “เกมอุ่นเครื่องนัดแรกก็ถือว่าเป็นเกมที่ดี พวกเราทุกคนเล่นได้ตามแทคติกที่ทางโค้ชวางเอาไว้ได้ดี ก็ถือว่าน่าพอใจแต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดกันอยู่ที่พวกเราจะต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป”
“ก็รู้สึกดีใจเสมอที่สามารถยิงประตูในนามทีมชาติได้ เรายังมีเกมอุ่นเครื่องเหลืออีกสองนัดก็ตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีที่สุดทำตามแทคติกของโค้ชให้ดีขึ้นเพราะว่ายังมีรายละเอียดที่จะต้องพัฒนากันต่อ”
ทั้งนี้โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของฟุตซอลทีมชาติในวันที่ 26 กันยายน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติไต้หวัน ณ สนาม HOUSE OF​ THAI​ FOOTBALL ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เวลา 17.00 น. และ วันที่ 30 กันยายน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ณ บางกอก อารีน่า เวลา 11.30 น.
สำหรับการแข่งขันฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ณ สนามบางกอก อารีน่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เติร์กเมนิสถาน ,ฮ่องกง และ จีน โดยโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้
วันที่ 7 ตุลาคม 2566
เวลา 16.00น. เติร์กเมนิสถาน พบ ฮ่องกง 
เวลา 18.30น. ไทย พบ จีน 
วันที่ 9 ตุลาคม 2566
เวลา 17.00น. จีน พบ เติร์กเมนิสถาน 
เวลา 19.30น. ฮ่องกง พบ ไทย 
วันที่ 11 ตุลาคม 2566 
เวลา 17.00น. ฮ่องกง พบ จีน 
เวลา 19.30น. ไทย พบ เติร์กเมนิสถาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})