:::     :::

โค้ชหระเสียดายชวดชัยแต่ยังเข้ารอบตามเป้า

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ ศรีทะโร" ให้สัมภาษณ์ หลังทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน เกมส์

อิสสระ ศรีทะโร ให้สัมภาษณ์ หลังเกมที่ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน
สำหรับ ทีมชาติไทย เสมอ คูเวต ทำให้มีเพิ่มเป็น 2 คะแนน ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 5 กลุ่ม
"วันนี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถปิดเกมได้แต่น้องๆก็ทำได้เต็มที่ครับก็ตามเป้าครับเราเข้ารอบครับ ปัญหาคือพื้นที่สุดท้ายเราก็ยังไม่นิ่งพอและเราเสียตัวผู้เล่นกะทันหันสองสามคน ก็น่าเป็นห่วงเดี๋ยวก็จะมีเกมนัดหน้าแล้วยังไงก็ต้องกลับไปเช็คอีกทีครับ" โค้ชหระ กล่าว
"แน่นอนครับรอบแรกมันจบไปแล้วโอเคเราเข้ารอบครับจริงๆเรามีสองเกมที่น่าชนะครับเกมที่เจอบาห์เรนด้วยและเกมคูเวตด้วย เราเลยรู้สึกผิดหวังเพราะเราคิดว่าเราจะเอาชนะได้แต่ว่าเราไม่ชนะไม่ได้ พอมันเสมอทำให้น้องๆรู้สึกผิดหวังเสียดายนิดหน่อยแต่เป้าหมายเราคือเข้ารอบ"
"แน่นอนเรามี11ตัวแรกที่ทำได้ดีและค่อนข้างจำกัดค่อนข้างมีผลโดยตรงเลยในเรื่องของรูปแบบและรูปเกมในนัดหน้าด้วย อย่างเเรกเลยคือต้องไปฟื้นฟูสภาพร่ายกายก่อนว่าใครเป็นยังไงบ้างครับพร้อมที่จะเล่นบ้างต้องไปดูอีกทีครับ ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ที่สนามและที่เชียร์อยู่ทางบ้านด้วยน้องๆก็จะทำออกมาไห้เต็มที่ครับ"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องพบกับ อิหร่าน  ที่ ชานเชง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดียม วันที่ 27 กันยายน 2566 เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด