:::     :::

อีเบอร์ฟลัสหวังช่วยสถานการณ์แบร์สดีขึ้น

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส จะเรียกแผนเกมป้องกันด้วยตัวเองหลังการจากไปของ อลัน วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับก่อนเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส กำลังรับมือกับวิกฤตการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-2 โดยคาดหวังว่าการเข้ามาทำหน้าที่เรียกแผนเกมป้องกันเองจะช่วยลดความเครียดบางส่วนได้ หลังการอำลาตำแหน่งโค้ชทีมรับของ อลัน วิลเลียมส์ ก่อนเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'นี่คือสิ่งดีที่สุดในตอนนี้' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่มันเป็น มันเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมฟุตบอลของเรา และสำหรับองค์กรของเรา นั่นเป็นสิ่งที่เราเห็น และนั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่'

อีเบอร์ฟลัส เคยทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 2018-2021 โดยนำทีมอินดี้จบท็อป 10 สำหรับการเสียคะแนนน้อยสุด 3 ครั้ง และไม่เคยอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของลีก (อันดับ 16) จากการเสียระยะหลา จากผลงานดังกล่าวทำให้เขาได้งานเฮดโค้ชครั้งแรกกับ แบร์ส และจะเป็นคนเรียกเพลย์เกมป้องกันด้วยตัวเองหลังการจากไปของ วิลเลียมส์ 

'เห็นได้ชัดว่าผมอยู่กับเขามา 4-5 ปี' อีเบอร์ฟลัส กล่าวถึง วิลเลียมส์ อดีตโค้ชทีมรับ แบร์ส และโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คที่อินเดียนาโพลิส 'ผมมีมิตรภาพมากมาย ผมมีความรู้สึกต่อเขา และอีกครั้งที่เขาลาออกเพื่อสุขภาพและครอบครัว และเราจะได้เห็นกันว่าต่อจากนั้นจะเป็นอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด