:::     :::

เบอร์โรว์ส่อพลาดเกมรับแรมส์วันจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ จอมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ส่อแววพลาดการลงเล่นกับ แอลเอ แรมส์ วันจันทร์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บน่อง

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่า โจ เบอร์โรว์ ยังมีปัญหาที่น่องและยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ ในวันจันทร์นี้หรือไม่ ขณะเดียวกันทีมเสือลายพาดกลอนยังเตรียมพร้อมด้วยการเซ็นสัญญากับ เอเจ แม็คแคร์รอน เข้าทีมชุดฝึกซ้อมเพิ่มเติม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 27 จาก 41 ครั้ง ระยะ 222 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมพ่ายคารังต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 24-27 ก่อนบาดเจ็บน่องในช่วงควอเตอร์สุดท้าย และทีมเสือลายพาดกลอนยังต้องรอประเมินควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีแบบวันต่อวันก่อนหน้าเกมรับมือ แรมส์ 

'เราจะได้เห็นกัน' เทย์เลอร์ กล่าวถึง เบอร์โรว์ หลังถูกถามว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะลงเล่นในวันจันทร์นี้หรือไม่ เช่นเดียวกับ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ หลังปีกในประสบการณ์มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง 

ตามรายงานระบุว่า เจ็ค บราวนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 27 ปีน่าจะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพของเขาหาก เบอร์โรว์ ไม่พร้อมลงสนาม ขณะเดียวกัน เบงกอลส์ ยังเซ็นสัญญากับ เอเจ แม็คแคร์รอน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีซึ่งเคยอยู่กับ ซินซินเนติ ในช่วงปี 2014-2017 เข้าทีมชุดฝึกซ้อมเพิ่มเติมด้วย เขาเคยออกสตาร์ท 11 เกม ขว้าง 1,173 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด