:::     :::

อาร์เตต้าเซ็งปืนเหมือนทำหาย2แต้ม

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าทีมของตนเหมือนทำแต้มหล่นหายไป 2 คะแนน หลังจากมีภาพรวมของการเล่นที่ดีกว่าในเกมเปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 2-2

"เรารู้สึกเหมือนเสียสองแต้ม มันเป็นเรื่องจริงที่มีการเปลี่ยนไปมาเยอะในการครองเกม แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราคอนโทรลได้มากกว่า และครองเกมได้มากกว่า เราทำประตูได้ แต่พวกเขาก็เอาคืนได้ทันที"

"เราพลาดโอกาสครั้งใหญ่ที่เรามีกับ กาเบรียล เชซุส ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของเรา เมื่อเป็นแบบนั้น เราก็ยังคงต้องอยู่ในเกมต่อไป เราออกสตาร์ทได้ค่อนข้างดี เราทำประตูได้ แต่ในทันทีเราก็เสียประตู ดังนั้นในเรื่องของอารมณ์มันจึงเป็นอะไรที่ยาก"

"ผมคิดว่าเราต้องดิ้นรนในช่วง 10 หรือ 15 นาทีถัดมา เราขาดความแน่นอนกับบอลอย่างมาก และมันก็เหมือนกับเกมบอสเก็ตบอลเลย แต่ผมคิดว่าช่วงท้ายเราพยายามกดดันเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถคว้าชัยได้"

"สิ่งที่ยากที่สุดที่จะทำคือการส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย เราทำไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ผมคิดว่าเราก็เสีย 2 ประตูที่แย่มาก ในเกมระดับนี้พวกเขาจะลงโทษคุณเพราะพวกเขาก็มีนักเตะระดับท็อป"

"ชัดเจนว่าเราผิดหวังกับวิธีที่เราเสียประตู แต่แน่นอนว่านี่คือฟุตบอล และคุณต้องอยู่กับสิ่งนั้น"

เมื่อถูกถามเรื่องการได้จุดโทษจากวีเออาร์ อาร์เตต้า กล่าวว่า "ผมเคยเห็นมาแล้ว แต่ทันใดนั้นผู้เล่นของผมดูมั่นใจมากกว่าเราต้องได้จุดโทษ"

อาร์เตต้า ยังได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของ เดแคลน ไรซ์ ว่า "เขาดูไม่สบายเท่าไหร่กับปัญหาที่หลัง และเราต้องเปลี่ยนเขาออก"

"นี่คือสิ่งที่เราต้องทำความคุ้นเคย วันนี้เราทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อเอาชนะ แต่ชัดเจนว่าเมื่อคุณทำผิดพลาด เกมนี้ก็จะกลายเป็นเกมที่ยากมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด