:::     :::

4นักเตะปารีสส่อโดนแบนเหตุปากไว

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ เปแอสเช 4 รายมีโอกาสถูกลงโทษด้วยการโดนแบน หลังจากมีรายงานร่วมร้องเพลงกับแฟนบอลซึ่งเนื้อหาส่อเสียดในเชิงดูถูกคู่แข่ง

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดบ้านถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย ขาดลอย 4-0 ในศึก ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้แชมป์เก่ามีเพิ่มเป็น 11 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด

กระนั้น เลอ ปารีเซียง รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแข้งแกนหลักอย่าง ร็องดาล โกโล มูอานี่, อาชราฟ ฮาคีมี่ และ อุสมัน เดมเบเล่ รวมถึงตัวรอง เลย์วิน กูร์กซาว่า มีโอกาสติดโทษแบนหากถูกตรวจสอบว่าผิดจริงกรณีร้องเพลงในทำนองดูหมิ่นสโมสร มาร์กเซย

สื่อฝรั่งเศสระบุว่าเนื้อหาดังกล่าวส่อไปในเชิงดูหมิ่นและเหยียดหยามฝ่ายตรงข้ามอย่างรุนแรง (ทีมข่าวไม่ขอนำคำดังกล่าวเข้ามารวมในเนื้อหา) โดยนอกเหนือ 4 คนที่กล่าวยังมี วาร์ร็อง ซาอีร์-เอเมอรี่ อีกรายที่อาจโดนตรวจสอบ

ณ ตอนนี้กรณีของกองกลางวัย 17 ปีอาจไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนซึ่งต้องรอให้คณะกรรมการด้านวินัยตรวจสอบอีกครั้ง แต่ทาง โกโล มูอานี่, เดมเบเล่, ฮาคีมี่ และ กูร์กซาว่า มีหลักฐานจากวิดีโออย่างชัดเจน

เลอ ปารีเซียง ทิ้งท้ายว่าคณะกรรมการด้านวินัยของลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศสจะรวบรวมหลักฐานและพยานแวดล้อมเพื่อนำมาพิจารณาก่อนจะลงความว่าให้ดำเนินการสอบสวนเอาผิดหรือไม่

กรณีดังกล่าวจะทราบผลหลังการประชุมประจำสัปดาห์วันพุธนี้ ซึ่งปกติจะเป็นการเผยผลสรุปบทลงโทษ, การกระทำความผิดต่างๆ หรือเหตุการณ์ในรอบสัปดาห์ให้สื่อและสโมสรรับทราบอยู่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด