:::     :::

อากีร์เร่โวมีแผนจัดการบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เผยว่าเขาศึกษาแนวทางการเล่นของ เคตาเฟ่ และ เซลต้า บีโก้ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้งานในเกมรับมือ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันของ มายอร์ก้า เปิดเผยว่าเขามีแผนจัดการกับ บาร์เซโลน่า ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีลีกาวันอังคารนี้ โดยศึกษาจากกรณีที่ทีมอาซูลกราน่ามีปัญหาทั้งการทำประตูและการควบคุมการโจมตีของคู่แข่งในเกมกับ เคตาเฟ่ และ เซลต้า บีโก้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า สะดุดเสมอ เคตาเฟ่ 0-0 ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะคว้าชัยชนะตลอด 5 เกมหลังสุด แต่ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ มีปัญหาชัดเจนในเกมล่าสุดที่พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะเหนือ เซลต้า บีโก้ จากการตามหลัง 0-2 ซึ่ง อากีร์เร่ เผยว่าเขาศึกษาแนวทางจากสองเกมดังกล่าวเพื่อนำมาจัดการกับคู่แข่งในวันอังคารนี้ 

'เราเห็นสองเกมที่พวกเขาพบความยากลำบากอย่างมาก กับ เคตาเฟ่ ที่ลงเอยด้วยสกอร์ 0-0 และกับ เซลต้า ที่พวกเขากำลังจะแพ้ 0-2 จนกระทั่งนาที 80' 

'เราเห็นสองวิธีในการโต้ตอบพวกเขา และดูตัวอย่างของทีมอื่นๆร่วมกับแผนการของเรา เราได้พยายามออกแบบบางสิ่งบางอย่างถึงแม้ว่ามันจะยากเสมอก็ตาม' เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด