:::     :::

รีดรั้งอันดับ4นำทีมคว้าชัยครั้งที่271

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด เฮดโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทำสถิติชนะมากสุดของเอ็นเอฟแอลตามหลังเฉพาะ จอร์จ เฮลาส, บิลล์ เบลิชิค กับ ดอน ชูล่า เท่านั้น

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้าชัยชนะครั้งที่ 271 ในอาชีพของเขา หลังการนำทัพหัวหน้าเผ่าทุบ ชิคาโก้ แบร์ส 41-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชที่นำทีมกำชัยมากสุดตลอดกาลอันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอลแต่เพียงผู้เดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แพทริค มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 33 ครั้ง ระยะ 272 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 127.3 ขณะที่สองรันนิ่งแบ็ก ไอเซห์ ปาเชโก้ และ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-แฮแลร์ ทำคนละทัชดาวน์ ส่วนปีกใน เทรวิส เคลซี่ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 69 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ อีกสองสกอร์เป็นผลงานของรันนิ่งแบ็ก เจอริค แม็คคินนอน ที่รับบอล 3 ครั้งระยะ 19 หลา

รีด เคยทำสถิตินำทีมชนะ 270 ครั้งเป็นอันดับ 4 ตลอดกาลเทียบเท่า ทอม แลนดรี้ ตำนานของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนเฮดโค้ช ชีฟส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 4 แต่เพียงผู้เดียวจากชัยชนะเหนือ แบร์ส 41-10 เมื่อวันอาทิตย์

ตอนนี้ รีด ทำผลงานตามหลังเฉพาะ จอร์จ เฮลาส ตำนานเฮดโค้ชของ แบร์ส ที่คว้าชัยชนะตลอดอชีพ 324 เกม, บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่คว้าชัยรวมกัน 330 เกม และผู้นำตลอดกาลอย่าง ดอน ชูล่า อดีตยอดโค้ชของ บัลติมอร์ โคลท์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่กำชัยตลอดอาชีพ 347 เกม

รีด คว้าชัยในช่วงฤดูกาลปกติ 249 ครั้งและอีก 22 ครั้งในช่วงโพสต์ซีซั่น เขากำลังทำงานในฤดูกาลที่ 25 ในอาชีพเฮดโค้ชของเขา โดยทำงาน 14 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และอีก 11 ปีฐานะเฮดโค้ช ชีฟส์ โดยนำทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 2 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด