:::     :::

ชาบีเผยโรเก้อาจย้ายมาบาร์ซ่าช่วงม.ค.นี้

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยังไม่ปิดโอกาสที่ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ จะย้ายมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มีโอกาสย้ายมาร่วมทัพอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่านักเตะยังมีปัญหาบาดเจ็บและสโมสรประสบปัญหาทางการเงินก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงกับ พาราเนนเซ่ สำหรับการดึง โรเก้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 31 ล้านยูโร และกองหน้าวัย 18 ปีจะย้ายมาร่วมทีมอาซูกราน่าในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือซัมเมอร์ปี 2024 ขึ้นอยู่กับการเคลียร์ปัญหาทางการเงินของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ชาบี เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมเยือน มายอร์ก้า บนเวทีลีกาวันอังคารนี้ว่า โรเก้ มีโอกาสย้ายมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้กองหน้าวัย 18 ปีจะต้องพักราว 2 เดือนหลังการบาดเจ็บข้อเท้า รวมถึงยังไม่มีความชัดเจนว่าสโมสรจะเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนเพื่อลงทะเบียนนักเตะได้หรือไม่ก็ตาม

'ความเป็นไปได้ที่เขาจะมาในเดือนมกราคมนี้ยังคงมีอยู่ เขาจะไม่เข้ารับการผ่าตัด (ข้อเท้า) และเขาจะได้รับการรักษาแบบอนุรักษ์นิยมเพื่อให้เขาฟื้นตัวกลับมาได้ดี เรากำลังติดต่อกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่' ชาบี เผย

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เคยระงับความหวังในการย้ายมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ โรเก้ เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนของสโมสร พวกเขาจำเป็นต้องขายนักเตะหากคาดหวังถึงการดึงกองหน้าวัย 18 ปีก่อนช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

ส่วนการแสดงความเห็นของ ชาบี เป็นสิ่งที่เข้าใจได้เพราะเทรนเนอร์วัย 43 ปีต้องการทางเลือกเพิ่มเติมในแนวุก เนื่องจาก บาร์เซโลน่า มีผู้เล่นหมายเลข 9 ธรรมชาติอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ใช้งานเพียงคนเดียวเท่านั้น มันจึงอาจเป็นภาระงานที่หนักเกินไปสำหรับนักเตะวัย 35 ปีหากต้องลงเล่นต่อเนื่องทั้งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด