:::     :::

บอสบาร์ซ่ายันไม่เร่งเปดรี้คืนสนาม

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กำลังฝึกซ้อมเรียกความฟิต แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่กำหนดกรอบเวลาชัดเจนว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะหวนคืนสนามเมื่อไหร่

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ฟื้นตัวดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เขาจะไม่เร่งรัดให้มิดฟิลด์วัย 20 ปีหวนคืนสนามก่อนเวลาอันควร แม้ว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะบาดเจ็บข้อเท้าและต้องพักจนเดือนพฤศจิกายนก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เปดรี้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและคาดว่าจะต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ แต่ตอนนี้เวลาผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะพร้อมคืนสนามเมื่อไหร่ ก่อน เฟรงกี้ จะบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมชนะ เซลต้า บีโก้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ นั่นทำให้ ชาบี มีตัวเลือกแดนกลางน้อยลง

'มันเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ เขาเป็นผู้เล่นพื้นฐาน ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว เขาทำได้ดีมากแล้ว มีผู้เล่นมากมาย เราหวังว่ามันจะไม่ส่งผลเสีย มีหลายรูปแบบที่เราสามารถใช้ได้ เราจะมาดูกันว่าเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากพัก' ชาบี กล่าวถึง เฟรงกี้ 

เมื่อถูกถามว่า เปดรี้ อาจจะถูกดึงกลับมาลงสนามเร็วกว่าที่คาดการณ์หรือไม่ ชาบี เผยว่าเขาจะมองหาทางเลือกอื่นมากกว่าการเร่งรัดให้มิดฟิลด์วัย 20 ปีหวนคืนสนามก่อนเวลาอันควร 

'เขามีความรู้สึกที่ดีมาก มาดูกันว่าเราจะเอาเขากลับมาเมื่อไหร่ มันกำลังดำเนินไปด้วยดี และเรามีทางเลือกอื่น หนึ่งในนั้นคือ เซร์จี้ (โรเบร์โต้) เขาเป็นนักเตะที่มีประโยชน์มาก เขาสามารถเป็นมิดฟิลด์, มิดฟิลด์ตัวรับ หรือ ฟูลแบ็ก เราจะใช้เขา เช่นเดียวกับ เฟร์มิน (โลเปซ) ซึ่งเป็นการค้นพบและอาจมีความสำคัญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด