:::     :::

บาร์ซ่าไม่ส่งแมวมองดูเวิลด์คัพยู-17

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
3,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าประหยัดงบประมาณด้วยการงดส่งแมวมองของสโมสรเดินทางไปทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ ยู-17 ที่ประเทศอินโดนีเซียในช่วงปลายปีนี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ส่งทีมงานแมวมองเดินทางไปติดตามดูฟอร์มของบรรดาแข้งดาวรุ่งในศึก เวิลด์ คัพ ยู-17 ช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากเป็นนโยบายรัดเข็มขัดเพื่อช่วยแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร 

ศึก เวิลด์ คัพ ยู-17 จะจัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซียในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงธันวาคม โดยปกติแล้ว บาร์เซโลน่า จะส่งแมวมองเดินทางไปชมฟอร์มการเล่นของนักเตะอายุน้อยในทัวร์นาเมนต์สำคัญเสมอ ยกเว้นครั้งนี้เนื่องจากเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายและความเชื่อมั่นในศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ว่ามีทรัพยากรมากพอสำหรับการครอบคลุมอนาคตระยะสั้นและระยะยาว

ตามรายงานระบุว่าฝ่ายบริหารทีมอาซูลกราน่ามองว่า ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีจะเป็นแกนนำของผู้เล่นสายเลือดใหม่ที่เติบโตจาก ลา มาเซีย ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นอย่าง เปา ปริม, มาร์ก กีอู, เปา กูบาร์ซี่ และ กีเย่ เฟร์นานเดซ ถูกมองว่าเป็นทรัพย์สินระยะยาวของสโมสรเช่นกัน และนักเตะเหล่านี้ยังเป็นส่วนสำคัญของทีมชาติสเปนชุดยู-17 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด