:::     :::

กัปตันเจมส์รอสมบูรณ์ค่อยคืนทัพสิงห์

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี ที่อยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกายไม่อยากเร่งตัวเองคืนสนามเพื่อเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า เที่ยวนี้อยากฟื้นฟูให้สมบูรณ์ 100% จากนั้นค่อยสวมปลอกแขนกัปตันนำทัพช่วงเวลาที่เหมาะสม

เจมส์ ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บรบกวนหลายครั้งตลอดช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เน้นย้ำถึงความกระหายที่จะรักษาความฟิตให้ได้ทั้งซีซั่น และด้วยเหตุผลดังกล่าวเขาจึงต้องอดทน

“มันเป็นช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ยากสำหรับผม นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในเกมแรก” เจมส์ กล่าวผ่านหนังสือโปรแกรม 


“งานของผมคือการเล่นฟุตบอล ก็อยากที่จะช่วยทีมให้ได้ แต่ว่าตอนนี้ไม่สามารถทำแบบนั้น ปัจจุบันหน้าที่ของผมคือการกลับมาฟิต และกลับมาอย่างปลอดภัยให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“อยากจะกลับไปลงสนามในเร็ววัน แต่มันก็สำคัญที่เราต้องมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อที่เมื่อคืนสู่ทีมจะอยู่ในตำแหน่งที่สามารถลุยต่อในฤดูกาลนี้โดยไม่มีปัญหาในภายหลัง

“ก็เข้าใกล้การเคาะสนิมไปอีกหนึ่งขั้น เพราะว่าไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาวิ่งบนหญ้าจริงกลางแจ้งได้แล้ว ก็กำลังทำงานหนักในตอนนี้เพื่อคืนสนาม”

“ต้องการสะสางปัญหาอาการบาดเจ็บให้เรียบร้อย และช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

เชลซี ปวดหัวแน่นอนเกม คาราบาว คัพ รอบสาม พบ ไบรท์ตัน (27 ..) ตำแหน่งแบ็กขวา เพราะขาด เจมส์ บาดเจ็บ ด้าน มาโล กุสโต ก็เพิ่งโดนไล่ออกบอลลีกติดโทษแบนถึงฟุตบอลถ้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด