:::     :::

ชบาแก้วซ้อมก่อนวัดแชมป์กับไต้หวัน

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว ซ้อมก่อนวัดแชมป์กลุ่มกับไต้หวัน , โค้ชก้างยันทีมต้องลดข้อผิดพลาดจากเกมแรก

วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อมภายใน เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมก่อนพบกับ ไต้หวัน เกมที่ 2 รอบแบ่ง กลุ่ม ศึกฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 
โดยเกมแรก ทัพชบาแก้ว เอาชนะ อินเดียมา 1-0 ขณะที่ ไต้หวัน เอาชนะ อินเดีย มา 2-1 ทำให้ทัพชบาแก้ว จะต้องชนะเท่านั้น เพื่อการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย  
ก่อนการฝึกซ้อม นฤพล แก่นสน เฮดโค้ช ชบาแก้ว กล่าวว่า "หลังจากผ่านเกมแรกไป เราฟื้นฟูร่างกายนักกีฬา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป วันนี้เราจะเน้นเรื่องของเเท็กติกให้มีความชำนาญมากขึ้น“ 
"เรื่องของสภาพร่างกายนักกีฬาอย่างที่บอกเราพยายามฟื้นฟูร่างกายให้มีความสด เพื่อเกมพรุ่งนี้ เราพยายามพูดคุยกับนักกีฬา เรื่องของรายละเอียดจุดต่างๆ ที่เป็นข้อผิดพลาดจากเกมแรก ให้ดูเกม เน้นเรื่องของรายละเอียดที่ผิดพลาดการส่งบอลการควบคุมบอล ลดข้อผิดพลาดเพื่อให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถฉวยโอกาสเราได้“ 
"สำหรับรอบต่อไปเราขอโฟกัสไปที่นัดต่อนัดเพื่อให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุดแต่ ก็หวังที่จะเข้ารอบให้ลึกที่สุด”
ด้าน นิภาวรรณ ปัญโญสุข กัปตันทีม กล่าวว่า “เรื่องของสภาพร่างกายตอนนี้ถือว่ามีความพร้อม หลังจากที่ผ่านเกมแรกไป” 
"เราได้เรียนรู้วิธีการเล่นของคู่ต่อสู้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรับมือในเกมวันพรุ่งนี้ คิดว่าผลการแข่งขันที่ดี จะทำให้เราเข้ารอบต่อไปได้ เราจะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด“ 
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะลงสนาม พบกับ ไต้หวัน เกมที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 27 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ,เมืองหางโจว ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ PPTV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด