:::     :::

ชาร์จเจอร์สเสียวิลเลี่ยมส์ทั้งซีซั่นหลังเอซีแอลฉีกขาด

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วิลเลียมส์ ปีกนอกร่างใหญ่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมล่าสุด

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะไม่มีหนึ่งในอาวุธสำคัญของทีมบุกอย่าง ไมค์ วิลเลียมส์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 หลังปีกนอกวัย 28 ปีเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 28-24 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สามของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถือบอลวิ่งระยะ 11 หลาก่อนเท้าซ้ายลงพื้นสนามผิดจังหวะจนเข่าบิด เขาไม่สามารถลงน้ำหนักที่ขาข้างซ้ายและถูกนำตัวขึ้นรถคาร์ทเข้าล็อคเกอร์รูมหลังจากนั้น โดยจบเกมด้วยการรับบอล 7 ครั้ง ระยะ 121 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ด้วยการรับบอลจากปีกนอก คีแนน อัลเลน 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ระบุว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันว่าเอซีแอลเข่าซ้ายของ วิลเลียมส์ ฉีกขาด ดังนั้นปีกนอกวัย 28 ปีจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมและจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

การสูญเสีย วิลเลียมส์ ตลอดฤดูกาลทำให้เฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ ต้องเลือกใช้งานปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก เควนติน จอห์นสัน มีส่วนร่วมกับทีมบุกมากขึ้นร่วมกับ อัลเลน และ จอช พัลเมอร์ ปีกนอกปีสาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด