:::     :::

'อันเช่'ปัดพูดถึงอนาคตของตนเองกับมาดริด

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของตนเองกับ เรอัล มาดริด ในช่วงเวลานี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของตนเองกับสโมสร หลังมีรายงานว่าทัพ 'โลส บลังโกส' วางตัว ชาเบียร์ อลอนโซ่ นายใหญ่ของ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเทรนเนอร์คนต่อไปหาก 'อันเช่' ก้าวลงจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ทุกคนรู้ดีว่าผมมีความสุขมากที่นี่ แต่มันไม่ใช่เวลาที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ตอนนี้มีเกมจำนวนมาก และเราจะมีเวลาพูดถึงเรื่องนี้ในอนาคต' อันเชล็อตติ เผย

อันเชล็อตติ มีความมั่นใจต่อการวิพากษ์วิจารณ์ โดยอ้างว่าเขาไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้ทั้งหมด และมันไม่ได้กวนใจเขาแม้แต่น้อย เมื่อเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนถูกถามเกี่ยวกับ ชาเบียร์ อลอนโซ่ 

'ผมรู้จักเขา เพราะผมเคยมีเขาในฐานะนักเตะคนหนึ่ง เขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับฟุตบอล และเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ เลเวอร์คูเซ่น เขาเป็นคนที่ผมรู้จัก คนที่ผมรัก และผมหวังว่าเขาเหมือน ราอูล (กอนซาเลซ) หรือ (อัลบาโร่) อาร์เบลัว สามารถเป็นเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในวันหนึ่ง เพราะมันดีที่สุด เพราะผมรักพวกเขามาก ผมหวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะเป็นเทรนเนอร์ให้สโมสรนี้' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

ปัจจุบัน ราอูล กุมบังเหียน เรอัล มาดริด กาสตีย่า ขณะที่ อาร์เบลัว เป็นเทรนเนอร์ทีมชุดยู-19 ปีของสโมสร ต่างมีชื่อเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชุดขาวหาก อันเชล็อตติอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด