:::     :::

ซาเลห์ยังหนุนหลังวิลสันฐานะจอมทัพเจ็ตส์

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ ยังคงเชื่อมั่นในตัว แซ็ค วิลสัน ว่ายังมีความสามารถเพียงพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังคงความเชื่อของเขาว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะมอบโอกาสดีที่สุดในการคว้าชัยชนะพร้อมยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสามไม่สมควรถูกตำหนิในเกมพ่ายคารังต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 10-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 18 จาก 36 ครั้ง ระยะ 157 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาจังหวะการเล่นโดยเปลี่ยนดาวน์แรกได้เพียงครั้งเดียวจากการครองบอล 5 ครั้งแรก ซึ่งจบลงด้วยการเตะฟิลด์โกลระยะ 53 หลาของ เกร็ก เซอร์ไลน์ และต้องรอจนถึงควอเตอร์สุดท้ายกว่าจะทำทัชดาวน์สำเร็จ จากไดรฟ์ 13 เพลย์ ระยะ 84 หลา ก่อนฟูลแบ็ก นิค บาวเด้น จะถือบอลวิ่งระยะหนึ่งหลาเข้าทำสกอร์ 

'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราอย่างไม่ต้องสงสัยเลย' ซาเลห์ กล่าว 'แบบว่าตราบใดที่เขายังคงแสดงให้เห็นวิธีการเตรียมตัว วิธีการฝึกซ้อม และแม้กระทั่งในเกมพวกนี้ เขาไม่ใช่เหตุผลที่เราแพ้ มันเป็นความพยายามของทีมเสมอ ตราบใดที่ยังคงแสดงให้เห็นพัฒนาการ และผมรู้ว่ามันไม่แสดงให้เห็นจากมุมมองของบ็อกซ์สกอร์ เขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา' 

'สิ่งหนึ่งที่ผมจะให้เครดิตเขาคือว่าเขามีเกมที่ไม่เสียเทิร์นโอเวอร์' ซาเลห์ กล่าว 'เขาไม่มีการขว้างบอลที่เสียเทิร์นโอเวอร์จากความทรงจำของผม และด้วยเหตุนี้ เราจึงอยู่ในตำแหน่งและได้บอลในตำแหน่งที่ตรงกลางสนามตอนเหลือเวลา 1.40 นาที และเข้าสู่ช่วง 2 นาทีสุดท้ายเพื่อชนะเกมนี้ เพราะเราเล่นเกมฟุตบอลที่สะอาดในส่วนของทีมบุกและสามารถชนะการต่อสู้แย่งตำแหน่งในสนามได้ในครึ่งหลัง ในความคิดของผม คุณจะไม่มีทางเบื่อเกินไป เมื่อคุณมีบอลอยู่ในมือ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด