:::     :::

ฟูเตร้ยอมรับฝันร้ายหลังเฟลิกซ์อยากเล่นกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟูเตร้ ตำนานแข้งชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด ในวันเปิดตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ฐานะแข้งตราหมีในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนแนวรุกวัย 23 ปีจะย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

เปาโล ฟูเตร้ ตำนานกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสและ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าการเปิดเผยของ ชูเอา เฟลิกซ์ ซึ่งเผยถึงความฝันว่าต้องการย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ทำให้เขาฝันร้ายมาจนถึงทุกวันนี้ ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟูเตร้ วัย 57 ปีเคยค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด สองช่วงเวลาระหว่างปี 1987-1993 และ 1997-1998 คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ร่วมกับทีมตราหมี 2 สมัย ในซีซั่น 1990-1991 และ 1991-1992 เขายอมรับว่าเริ่มรู้สึกกลัวว่าวันหนึ่งแนวรุกวัย 23 ปีจะทำประตูชัยให้ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในการเผชิญหน้ากับทีมตราหมี 

'เมื่อ ชูเอา เฟลิกซ์ บอกว่าเขาฝันที่จะเล่นกับ บาร์เซโลน่า ผมเริ่มฝันร้ายที่ยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้' ฟูเตร้ เผย 'มันน่ากลัวที่จะคิดว่า บาร์เซโลน่า สามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในการเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด ได้ต้องขอบคุณประตูจาก ชูเอา เฟลิกซ์' 

'ผมอยากให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ประสบความสำเร็จ แต่นี่มันยุ่งวุ่นวายมาก ผมยังไปออกรายการโทรทัศน์ภาษาโปรตุกีสเลย เพราะผมไม่สามารถโกหกผู้ชมเกี่ยวกับปัญหานี้'

สุดท้าย ฟูเตร้ เผยว่าเขาไม่อยากให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยเหตุผลสองประการคือแนวรุกวัย 23 ปียังคงเล่นในสเปนต่อไปและหากทำได้ดีก็จะทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เจ็บปวดมากที่สุด

'ผมไม่ต้องการให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ไป บาร์ซ่า ด้วยสองเหตุผล เขาเล่นในสเปน และเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ พวกเขากำลังจะฆ่า โชโล่ ซิเมโอเน่ ในแต่ละครั้งที่เขาทำได้ดี' อดีตดาวดังวัย 57 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด