:::     :::

นาเกลส์มันน์วางแผนนำไบเออร์ไปอุ่นเครื่องที่สหรัฐ

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซิมิเลียน ไบเออร์ กองหน้าวัย 20 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเยอรมนียุค ยูเลียน นาเกลส์มันน์

'สปอร์ต บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ นายใหญ่ของทีมอินทรีเหล็กวางแผนนำ มักซิมิเลียน ไบเออร์ กองหน้าวัย 20 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเยอรมนีที่กำลังจะเดินทางไปเล่นเกมกระชับมิตรที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนตุลาคมนี้ 

ไบเออร์ ทำผลงานน่าประทับใจในช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังกองหน้าวัย 20 ปีทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่น 5 เกมแรกกับ ฮอฟเฟนไฮม์ จนได้รับความสนใจจาก นาเกลส์มันน์ ที่เข้ามารับตำแหน่งบอสทัพอินทรีเหล็กต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค ซึ่งพร้อมดึง ไบเออร์ มาทดสอบกับทีมชาติชุดใหญ่ที่มีโปรแกรมลงเตะอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก ในวันที่ 14 กับ 18 ตุลาคมนี้ 

เยอรมนี ตามหาผู้เล่นหมายเลข 9 ที่เชื่อถือได้มาเป็นเวลานานแล้ว นับตั้งแต่ มิโรสลาฟ โคลเซ่ อำลาทีมชาติในปี 2014 ก็ยังไม่มีกองหน้าคนใดที่สามารถเติมเต็มบทบาทของอดีตหัวหอกวัย 45 ปี ดังนั้นมันจึงเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ ไบเออร์ และ นาเกลส์มันน์ ระหว่างการเตรียมตัวลงเล่นรายการยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด