:::     :::

อัลเลกรีหัวเสียยูเว่ไม่รู้จักเล่นปิดเกมช่วงทดเจ็บ

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ตำหนิลูกทีมที่ไม่รู้จักปิดเกมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ก็สามารถเอาชนะ เลชเช่ 1-0

ยูเวนตุส ลงเล่นเกมเซเรียอาในวันอังคาร รับการมาเยือนของ เลชเช่ สามวันหลังจากบุกแพ้ ซาสซูโอโล่ 2-4 โดยเกมที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม สร้างความอึดอัดตลอดทั้งเกม และการจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 ก็ทำให้มีเสียงโห่และเป่าปากจากแฟนๆ เบียงโคเนรี่

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส มาได้ประตูชัยจาก อาร์คาดิอุส มีลีค เป็นสามคะแนนที่สำคัญ แต่ในช่วงท้ายเกม อัลเลกรี ก็ออกอาการหัวเสียก่อนผู้ตัดสินเป่านกหวีดยาวจบการแข่งขัน
"เป็นเรื่องสำคัญมากที่เราได้รับชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากความพ่ายแพ้ที่สร้างความวุ่นวายในเกมกับ ซาสซูโอโล่ เราเจอกับ เลชเช่ ที่ไม่ปล่อยให้คุณได้เล่นเลย แต่เราก็รักษาสมดุล และฉวยโอกาสของตัวเองได้"
"เราต้องไม่ถ่ายบอลกลับหลังมากนัก ในช่วงเวลาที่เหลืออีกเพียงไม่กี่นาที และคุณไม่สามารถเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ (จากลูกเตะมุมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ) เราต้องจัดการกับเรื่องพวกนี้"
"ในเกมกับ ซาสซูโอโล่ เราเริ่มต้นได้แข็งแกร่งมาก แต่หลังจากนั้นก็ปล่อยให้คู่แข่งได้เล่นมากเกินไป เกมนี้เราจึงทำได้ดีขึ้นในเรื่องของการรักษาสมดุลของเกม และใช้โอกาสที่เรามีให้เป็นประโยชน์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด